Tiếng Việt | English

18/04/2023 - 20:51

Kích cầu Thương mại - Đầu tư và Bao tiêu sản phẩm

Chiều 18/4, tại TP.HCM, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Long An - Nguyễn Tuấn Thanh tham gia Chương trình tọa đàm với chủ đề “Kích cầu Thương mại - Đầu tư và Bao tiêu sản phẩm”.

Chương trình có sự tham gia của Hội Liên hiệp thương mại (APEC BCI), Quỹ Đầu tư an sinh Capital ASI, Viện Phát triển khoa học công nghệ Sài Gòn, Câu lạc bộ kết nối doanh nhân quốc tế - Việt Nam.

  APEC BCI ký kết hợp tác bao tiêu sản phẩm với Hiệp hội Thanh long Long An

Chương trình được thiết lập nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tăng trưởng kinh tế. Đây là một chương trình đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp trong khu vực để giúp tăng doanh số bán hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm; giúp định vị sản phẩm trong nước và quốc tế. Theo đó, Quỹ đầu tư an sinh Capital ASI sẽ là đơn vị đầu tư phát triển, cùng với đó, APEC BCI sẽ là đơn vị đồng hành bền vững, triển khai bao tiêu 20% sản phẩm cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.   

Dịp này, APEC BCI ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị là doanh nghiệp, câu lạc bộ, hiệp hội trong nước. APEC BCI cũng ký kết hợp tác bao tiêu sản phẩm với Hiệp hội Thanh long Long An.

Ngoài tọa đàm, Ban Tổ chức còn bố trí không gian để các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã trưng bày, quảng bá sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của địa phương. Qua đó, giữa các đơn vị phân phối, doanh nghiệp bán lẻ, nhà hàng,… có dịp tiếp cận sản phẩm hoặc dịch vụ của nhau.

Doanh nghiệp Long An quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Tại đây, Sở Công Thương Long An tổ chức cho hơn 10 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trưng bày, quảng bá các sản phẩm như sản phẩm làm ra từ chùm ngây, các loại trái cây sấy HG, rau sấy các loại, rượu đế Gò Đen, bánh tráng trộn, chả giò, mắm ruốc xào,… Đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tại Long An quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương với các doanh nghiệp thành viên APEC BCI./.

Mai Hương - Hoàng Tuân 

Chia sẻ bài viết