Tiếng Việt | English

25/08/2022 - 06:00

Kiểm tra đột xuất, phát hiện quán karaoke và massage để nhân viên nữ 'thoát y' tiếp khách  

Ngày 24/8, thông tin từ Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, đơn vị đã lập biên bản và tiến hành xử lý 2 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và massage để tiếp viên nữ thoát y tiếp khách.

Công an lập biên bản một vụ việc

Theo Công an huyện, trong quá trình kiểm tra hành chính một quán karaoke thuộc khu phố Hòa Thuận 2, thị trấn Cần Giuộc đã phát hiện 04 tiếp viên nữ không mặc trang phục đang phục vụ hát karaoke cho khách. Theo đó, Công an đã lập biên bản và tiến hành các thủ tục để xử lý vi phạm.

Theo đó, vụ việc này, tỉnh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 35 triệu đồng đối với hộ kinh doanh nói trên về hành vi bao che cho các hoạt động có tính chất khiêu dâm, kích động bạo lực, đồi trụy, nhảy múa thoát y tại cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke.

Đồng thời, phạt bổ sung tước quyền sử dụng giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke thời hạn 21 tháng.

Ngoài vụ việc trên, gần đây, Công an thị trấn Cần Giuộc kiểm tra một cơ sở kinh doanh massage tại khu phố 3, thị trấn Cần Giuộc cũng phát hiện 5 tiếp viên nữ không mặc trang phục để phục vụ massage khiêu dâm, kích dục cho khách.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản và củng cố hồ sơ xử lý để có hình thức, biện pháp xử lý chủ cơ sở vi phạm theo quy định pháp luật./.

Đức

Chia sẻ bài viết