Tiếng Việt | English

09/06/2023 - 17:58

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 'hay ho và đắt giá' từ DANAGO

Là thành phố xinh đẹp ven biển miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển trắng mịn và khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích văn hóa đường phố và ẩm thực đa dạng.

Với những điểm đến hấp dẫn và hoạt động sôi nổi, thành phố này đã thu hút sự chú ý của du khách cả trong và ngoài nước.

Trong chủ đề tìm hiểu du lịch miền Trung kỳ này, Báo Long An giới thiệu đến quý độc giả những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hữu ích từ một “thổ địa” nhà nghề kì cựu, đó là Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO.

Sân bay Đà Nẵng luôn rộn ràng khách du lịch nội địa mỗi khi vào mùa

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng: Những điểm đến không nên bỏ qua

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng chính là Bán đảo Sơn Trà. Được mệnh danh là "thiên đường của những điểm nhấn độc đáo", Bán đảo Sơn Trà là nơi du khách có thể tận hưởng không gian yên bình và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Với đỉnh núi Bàn Cờ cao 696m, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh TP.Đà Nẵng và biển xanh bao quanh.

Sông Hàn, con sông quan trọng của thành phố, cũng là một điểm đến không thể bỏ qua. Với dòng chảy êm đềm và bên bờ hai bên trang trí bằng công viên và cầu quay nổi tiếng, Sông Hàn tạo nên một không gian xanh mát và thư giãn giữa lòng thành phố.

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng có nhiều công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng. Cầu Rồng, với hình dáng giống một con rồng khổng lồ bắt ngang sông Hàn, là biểu tượng của thành phố và điểm đến được du khách yêu thích. Từ trên cầu, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm với các tòa nhà cao tầng và ánh sáng lấp lánh. Đặc biệt, vào mỗi dịp cuối tuần, khoảng 21 giờ 00, cầu Rồng sẽ có trò vui mắt với cảnh miệng rồng phun lửa và phun nước.

Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo, Đà Nẵng cũng là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon đặc sản độc đáo. Du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng ven biển, thưởng thức món bánh xèo nổi tiếng hay các món ăn đường phố tại chợ Hàn. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng có một số quán cà phê, quán bar và nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn quốc tế và đồ uống đa dạng.

Ngoài những trải nghiệm về ẩm thực, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị tại Đà Nẵng. Công viên vui chơi Sun World Đà Nẵng Wonders là một điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình với các trò chơi thú vị như vòng quay địa ngục và tàu lượn siêu tốc. Ngoài ra, các khu du lịch sinh thái như Bà Nà Hills và Cù Lao Chàm cũng là những điểm đến phổ biến để tham gia vào các hoạt động như trekking, thám hiểm rừng, hay tham quan đáy biển bằng kính cường lực.

Điểm đến Cổng Trời Đông Giang gần Đà Nẵng cũng đang rất được ưa chuộng

Đà Nẵng cũng không thiếu các trung tâm mua sắm, chợ đêm và khu phố đi bộ sầm uất. Chợ Hàn là một điểm đến nổi tiếng để khám phá văn hóa và mua sắm, với đa dạng các sản phẩm từ quần áo, phụ kiện đến đồ lưu niệm.

Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên, kiến trúc hiện đại, ẩm thực đa dạng và hoạt động giải trí phong phú, Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến hấp dẫn và được nhiều du khách lựa chọn. Khám phá thành phố này sẽ mang đến những trải nghiệm không thể quên được.

Tuy nhiên, để tận hưởng một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn tại Đà Nẵng, du khách cũng cần lưu ý một số thông tin và lời khuyên hữu ích.

Những lời khuyên hữu ích khi du lịch Đà Nẵng từ DANAGO

Đầu tiên, khi lựa chọn thời điểm để đến Đà Nẵng, du khách nên xem xét mùa du lịch. Tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm tốt nhất để thăm thành phố này, khi thời tiết ấm áp và nắng rực rỡ. Trong khoảng thời gian này, du khách có thể tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp và tham gia vào các hoạt động ngoài trời mà không phải lo lắng về thời tiết.

Khi đến Đà Nẵng, du khách nên dành ít nhất 3-4 ngày để khám phá đầy đủ những địa danh nổi tiếng. Ngoài việc tham quan Cầu Rồng, Ngũ Hành Sơn và Bán đảo Sơn Trà, du khách cũng nên dành thời gian để khám phá Cù Lao Chàm - một quần đảo tuyệt đẹp nằm cách Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Đông.

Một lưu ý quan trọng khác là du khách nên thử các món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Mì Quảng, bánh xèo, bánh bèo, bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi và nước mắm chấm mắm tôm là những món không thể bỏ qua khi đến thành phố này. Du khách cũng nên thử các loại hải sản tươi ngon ven biển như tôm hùm, cua, và cá nục.

Đà Nẵng không chỉ là một thành phố du lịch thu hút bởi cảnh quan đẹp mà còn là một nơi để khám phá và trải nghiệm. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo của mình, hãy xem xét Đà Nẵng và chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc về quyết định của mình.

DANAGO sẵn sàng hỗ trợ du khách khi du lịch Đà Nẵng

Để nhận các trợ giúp du lịch, du khách có thể liên hệ đến các trung tâm hỗ trợ khách du lịch Đà Nẵng hoặc đến các hãng lữ hành có trụ sở đặt tại thành phố này như DANAGO, VITOURS, DNG TRAVEL,…

Trong số này, DANAGO được xem là hãng lữ hành thân thiện và nhiệt tình trong việc giải đáp các thắc mắc khi nhận được sự trợ giúp của du khách.

Không chỉ hỗ trợ trong phạm vi cung cấp dịch vụ du lịch, DANAGO cho biết họ sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm “hay ho và đắt giá” mỗi khi nhận được sự trợ giúp từ du khách, với tiêu chí chuẩn xác, thiện ý và miễn phí.

Do đó, khi du lịch Đà Nẵng, nếu du khách gặp khó hoặc không tìm được những giải đáp phù hợp, hãy liên lạc đến DANAGO mà không cần phải quá lo lắng.

Ngoài ra, DANAGO cũng có một kênh thông tin du lịch cũng rất hữu ích dành cho du khách, đó là trang web chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trực tuyến. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều du khách đọc trước khi đi, với bài viết được tổng hợp và chọn lọc kĩ càng.

Cuối cùng, Đà Nẵng không chỉ là thành phố thu hút du lịch nhờ cảnh quan và ẩm thực, mà bên cạnh đó, thành phố này còn hấp dẫn du khách bởi những người làm du lịch thân thiện, chuyên nghiệp và DANAGO là công ty lữ hành Đà Nẵng tiêu biểu như vậy./.

Để nhận được sự trợ giúp miễn phí hoặc sử dụng các dịch vụ du lịch không lo về giá cả du lịch Đà Nẵng, du khách hãy liên hệ hotline DANAGO 0833-888-404 hoặc truy cập vào đường dẫn chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng: https://dng.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-nang

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích