Tiếng Việt | English

01/08/2024 - 18:14

Kojako Việt Nam - Dẫn đầu trong lĩnh vực đồng hợp kim chất lượng cao trong ngành công nghiệp

Công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và đòi hỏi những vật liệu tiên tiến. Kojako Việt Nam đã vươn lên trở thành đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp, gia công và chế tạo các loại sản phẩm chi tiết máy đồng hợp kim trong ngành công nghiệp nặng và nhẹ.

Đặc biệt, đơn vị cung cấp các loại vật liệu đồng hợp kim chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp - chính hãng 100% từ châu Âu và G7, đây là bước đột phá đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Đồng hợp kim là gì và ứng dụng của nó như thế nào?

Đồng hợp kim là một loại vật liệu được tạo thành từ đồng nguyên chất kết hợp với các nguyên tố kim loại khác như kẽm, thiếc, niken, nhôm, crom, bery,... Sự kết hợp này tạo ra một hợp kim mới có những tính chất vượt trội hơn so với đồng nguyên chất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ngành công nghiệp.

Đồng hợp kim đặc biệt chuyên dụng gia công bạc lót, bánh răng - thanh răng, thanh trượt, bộ phận vật tư bơm và van trong ngành công nghiệp hiện đại… Sự đa dạng trong thành phần hợp kim cho phép đồng hợp kim được ứng dụng rộng rãi và đáp ứng nhiều yêu cầu kỹ thuật khác nhau. 

Với sự kết hợp các thành phần hợp kim trên, đồng hợp kim được chia ra thành nhiều nhóm và mỗi nhóm được chia thành mã đồng riêng rẽ khác nhau. Cụ thể:

- Đồng hợp kim crom / Chromium copper C18150, C18200, CZ-5,… chuyên dùng điện cực hàn bấm, hàn điểm, hàn tiếp xúc và đĩa hàn lăn - đĩa hàn seam. Đồng crom này có độ cứng cao - chống mài mòn - độ bền nhiệt tuyệt vời.

- Đồng hợp kim bery / Beryllium copper C17510, C17200, BeCu25, BeCu50,…ứng dụng chính gia công điện cực hàn bấm - đĩa hàn lăn - khuôn phun ép nhựa, công cụ dụng cụ cầm tay, bánh răng,… Đồng bery có độ cứng cao tương đương thép hợp kim cứng nên có khả năng chống mài mòn - chống biến dạng - độ bền nhiệt cực tốt.

- Đồng hợp kim nhôm / Aluminum bronze CAC702, CAC703, ALBC2, ALBC3, C95400, C95500, C95800,… ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp hiện đại ngày nay để gia công bạc lót - ống lót, bánh răng - thanh răng, các chi tiết - vật tư thay thế cho bơm van,… đặc biệt khả năng chống ăn mòn muối biển cực tốt, độ cứng cao và chống mài mòn tốt.

- Đồng hợp kim thiếc / Tin bronze CAC403, CAC406, BC3, BC6, C90300, C90700, C93200, CuSn12-C, CuSn10-C,…Loại vật liệu này chuyên dụng bạc lót - ống lót, bánh răng - thanh răng, các chi tiết - vật tư thay thế cho thiết bị nâng hạ, cẩu trục và máy ép thủy lực, máy dập,…

Đồng hợp kim photpho / Phosphor bronze C5191, PB1, PB2, PBC2, PBC3,…ứng dụng chính bạc lót - ống lót, bánh răng - thanh răng, các chi tiết - vật tư thay thế cho thiết bị công nghiệp nặng và nhẹ, ngành công nghiệp điện - điện tử. Đồng phosphor có độ đàn hồi cao nên rất thông dụng sản xuất linh kiện điện - điện tử.

- Đồng hợp kim thiếc chì / Leaded tin bronze CAC603, CAC604, LBC3, LBC4, CuSn12Pb10, CuSn10Pb10,…Vật liệu này rất thích hợp gia công bạc lót - ống lót, bánh răng - thanh răng, các chi tiết - vật tư thay thế cho thiết bị công nghiệp nặng - tải nặng và tốc độ trung bình và thấp. Ưu điểm, thành phần chì như một chất bôi trơn thay thế khi thiếu hụt dầu bôi trơn.

- Đồng thau cơ tính cao / High strength brass CuZn34Al2 DIN 1709, HBsC2, HBsC3, CAC302, CAC303, CAC304,… Vật liệu này tiếng Anh gọi là High tensile brass được dùng chủ yếu làm bạc lót - ống lót và bánh răng - thanh răng,… khả năng chịu tải nặng, tốc độ cao hoặc thay đổi tốc độ liên tục. Do đó, chúng được sử dụng làm các chi tiết bạc lót cho các cẩu trục lớn tại cảng biển, xe cẩu di động đặc biệt…

- Đồng thau / Commercial brass C3602, C3604, C2801P,… Vật liệu này được sử dụng cho các mục đích thông thường hơn, đây gọi là đồng thau hay đồng thau vàng hoặc đồng vàng. Đồng thau này thường sử dụng để gia công các chi tiết bạc lót, ống lót, thanh răng,… làm việc trong môi trường tải nhẹ như quạt, đồng hồ, các loại máy móc hay các thiết bị quay khác không yêu cầu tải cao.

- Đồng đỏ nguyên chất / Copper C1100, C1220, C1010, C1020,…vật liệu này chủ yếu làm các bo mạch điện - điện tử, các loại thanh cái dẫn điện hay các vật dụng trong gia đình (nồi nấu ăn, chén ăn, chảo nấu ăn, ly nước,…) rất an toàn và có thể bổ sung kim loại trong quá trình sử dụng, các thiết bị y tế và trang trí,…

Ưu điểm nổi bật của đồng hợp kim tại Kojako Việt Nam

Kojako Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực gia công và sản xuất, chế tạo và cung cấp các sản phẩm và nguyên vật liệu đồng - đồng hợp kim. Sản phẩm của KoJaKo được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

- Chất lượng vượt trội: Các sản phẩm của Kojako được sản xuất từ nguyên liệu tinh khiết, phương pháp sản xuất tiên tiến, đảm bảo độ bền và hiệu suất cao.

- Đa dạng sản phẩm: Kojako cung cấp nhiều loại đồng hợp kim khác nhau. Các sản phẩm bao gồm: đồng hợp kim phosphor, đồng hợp kim nhôm niken, đồng hợp kim crom, đồng hợp kim bery, bánh hàn lăn, điện cực hàn bấm…

- Khả năng chống ăn mòn tốt: Đồng hợp kim của KoJaKo Việt Nam có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, đặc biệt trong các môi trường khắc nghiệt. Vì vậy sản phẩm của công ty trở thành lựa chọn lý tưởng cho các ngành yêu cầu độ bền cao và tuổi thọ dài.

- Cơ tính cao: Được sản xuất bằng phương pháp đúc đùn và đúc liên tục, các loại phôi đồng hợp kim cung cấp đều có tổ chức kim loại đồng đều, khả năng chống biến dạng tốt và độ bền mòn cực cao. Đây được coi là điểm quan trọng của đồng hợp kim để giúp các sản phẩm sau khi gia công và sử dụng có tuổi thọ lâu dài.

- Tính dẫn điện, dẫn nhiệt tốt: Sản phẩm cũng có tính dẫn điện dẫn nhiệt nên rất được ưa chuộng cho các ứng dụng trong ngành điện và điện tử.

- Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm đồng hợp kim có bề mặt sáng bóng, dễ dàng gia công và phù hợp cho các ứng dụng trang trí nội thất và vật dụng gia đình.

Kojako Việt Nam không ngừng nỗ lực để duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và thị trường. Các ưu điểm nổi bật của đồng hợp kim tại KoJaKo Việt Nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các dự án và ứng dụng công nghiệp hiện nay.

Khách hàng nhận được gì khi hợp tác với Kojako Việt Nam

Để có được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng,Kojako Việt Nam đã luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó công ty luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng được thể hiện thông qua các ưu đãi và sự hỗ trợ kịp thời.

- Kojako Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh, đảm bảo tính minh bạch và công khai trong mọi giao dịch.

- Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết.

- Dịch vụ bảo hành tận tâm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

- Thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

- Đảm bảo giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng và an toàn đến tận nơi yêu cầu của khách hàng.

- Nhận gia công theo yêu cầu: Công ty nhận gia công các loại chi tiết máy đồng hợp kim phosphor, thiếc, niken cho các sản phẩm vỏ bơm, đai ốc, trục vít, bánh răng,…và các sản phẩm theo yêu cầu.

Trong khi bạn đang phân vân tìm kiếm sản phẩm chất lượng trong ngành công nghiệp thì đã có rất nhiều người lựa chọn đồng hợp kim tại Kojako Việt Nam và hài lòng về sản phẩm. Vậy nên nếu đang có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết./.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7/4A3 Linh Đông, KP7, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM 

Hotline: 0931-278-843

Email: sales@kojako.com

Website: https://kojakovn.com/

A.T

Chia sẻ bài viết