Tiếng Việt | English

26/07/2024 - 17:27

In Nhanh Vinpro - Địa chỉ in hộp giấy theo yêu cầu uy tín

Dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu hiện đang được nhiều doanh nghiệp đầu tư và đặt in. Các mẫu hộp giấy được thiết kế theo yêu cầu riêng của các doanh nghiệp, không chỉ có chức năng bảo vệ sản phẩm mà còn các mẫu bao bì này còn đóng vai trò như một công cụ marketing, giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu được dễ dàng hơn. Một trong những công ty in hộp giấy theo yêu cầu chuyên nghiệp hiện nay đó là công ty In Nhanh Vinpro.

Vinpro - Đối tác của nhiều doanh nghiệp

In Nhanh Vinpro là công ty in ấn được thành lập từ năm 2013, tính đến nay đã hoạt động được hơn 10 năm. Công ty có thế mạnh về trang thiết bị và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty Vinpro sử dụng công nghệ in Offset và in kỹ thuật số để thực hiện các dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng. 

Với mục tiêu phát triển bền vững và cải tiến liên tục, Vinpro luôn tìm kiếm và cập nhật các công nghệ in ấn hiện đại, tiên tiến. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ in hộp giấy tại Vinpro sẽ được trải nghiệm chất lượng chuyên nghiệp và hài lòng.

Đa dạng dịch vụ để khách hàng lựa chọn

Công ty In Nhanh Vinpro cung cấp nhiều dịch vụ in ấn hộp giấy theo yêu cầu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các dịch vụ phổ biến tại công ty gồm có:

- In hộp giấy đựng mỹ phẩm

- In hộp pizza

- In hộp carton

- In hộp bánh kem

Các dịch vụ in hộp giấy tại công ty Vinpro thiết kế với nhiều mẫu mã, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe. Đội ngũ nhân viên designer luôn sáng tạo ra các mẫu hộp giấy mới, để tạo nên các ấn phẩm độc quyền cho từng thương hiệu. 

In nhanh Vinpro in hộp giấy theo yêu cầu với chất liệu tốt

Công ty sử dụng các chất liệu giấy tốt, bền, đẹp, dễ in ấn để cung cấp dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng. Các chất liệu giấy mà công ty sử dụng gồm có: 

- Giấy Kraft: Giá thành rẻ, dễ in ấn, phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng

- Giấy Couche: Chất liệu giấy đẹp nên giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho hộp giấy

- Giấy Ivory: Loại giấy này có nhiều định lượng, dễ thiết kế mẫu mã, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

- Giấy mỹ thuật: Chất liệu giấy tốt, bền, đẹp, tuy nhiên giá thành tương đối cao

- Giấy Carton: Loại giấy này được dùng nhiều để làm hộp giấy đóng gói sản phẩm hàng hóa, hộp ship cod.

Quy trình in ấn diễn ra nhanh chóng

Quy trình in hộp giấy theo yêu cầu tại công ty In Nhanh Vinpro diễn ra nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ tư vấn để khách hàng chọn được dịch vụ in phù hợp. Sau khi trao đổi và tiến hành ký kết hợp đồng, nhân viên công ty sẽ thiết kế mẫu hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng chốt mẫu thì mới bắt đầu tiến hành in ấn. 

Giá thành cạnh tranh vì không thông qua trung gian

Dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu tại Vinpro được thực hiện trực tiếp tại xưởng, giá thành rất hợp lý vì không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Công ty cũng có các ưu đãi, chiết khấu giá đối với các đơn hàng lớn. Đồng thời, sau khi hoàn tất đơn hàng, Vinpro sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách. 

Trang thiết bị in ấn hiện đại, ứng dụng công nghệ in tiên tiến

Một trong những ưu điểm giúp In Nhanh Vinpro tạo ra được các mẫu hộp giấy đẹp và chất lượng đó là trang thiết bị máy in hiện đại được nhập khẩu chính hãng mới từ Nhật Bản. Khách hàng có thể liên hệ đặt in hộp giấy theo yêu cầu tại Vinpro qua thông tin sau đây./.

Địa chỉ: số 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0848 802 888

Email: vuainnhanh@gmail.com

Website: vuainnhanh.com.

A.T

Chia sẻ bài viết