Tiếng Việt | English

24/05/2017 - 15:38

Lãnh 2 năm tù giam vì tội giao cấu với trẻ em

Dù được đồng ý cho quan hệ nhưng do bị hại còn trong độ tuổi vị thành niên, nên bị cáo vẫn phải lãnh án 2 năm tù giam.

Ngày 24/5, TAND tỉnh Long An mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Được, SN 1990, ngụ ấp Tây, xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước, tỉnh Long An mức án 2 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, do thấy em Võ Thị M., sinh ngày 17/5/2000 (làm công nhân tại một xưởng may ở xã Long Hựu Tây), xinh xắn nên làm quen và xin số điện thoại liên lạc.

Đến khoảng 10 giờ ngày 06/12/2015, Được đi dự đám cưới của người bạn tại xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước. Khi đang dự đám cưới, Được gọi điện thoại rủ M. đi chơi và M. đồng ý. Sau đó, cả hai cùng rủ nhau đi uống nước tâm sự.

Thấy M. xinh xắn, nói chuyện dễ thương, Được nảy sinh ý định giao cấu bèn rủ M. đi nhà nghỉ và được M. chấp nhận.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, Được chở M. đến nhà nghỉ Phúc Toàn thuộc ấp 5, xã Phước Đông, huyện Cần Đước và thuê phòng nghỉ để quan hệ tình dục. Khi ra về, Được còn cẩn thận mua cho M. thuốc tránh thai để phòng hậu quả.

Tuy nhiên đến ngày 19/3/2016, mẹ ruột của M. phát hiện em có nhiều biểu hiện bất thường như người mang thai nên đưa M. đi khám.

Qua kết quả siêu âm chẩn đoán, kết luận M. mang thai được 20 tuần tuổi. Gặng hỏi M., M nói trước đó có quan hệ tình dục với Được. Ngay sau đó, mẹ em M. làm đơn tố cáo và yêu cầu xử lý hình sự đối với Ngô Văn Được.

Đến ngày 12/8/2016, em M. sinh một bé gái tại Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM. Tại bản kết luận giám định của Phân viện khoa học Hình sự - Bộ Công an tại TP.HCM kết luận, Ngô Văn Được là cha ruột của bé gái với xác suất 99,998%./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết