Tiếng Việt | English

09/06/2023 - 10:13

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc thăm, động viên hộ dân có nhà bị sạt lở  

Rạng sáng ngày 09/6, 5 căn nhà (dạng ki ốt) của hộ ông Nguyễn Văn Nhãn và ông Nguyễn Hoàng Lâm, ngụ ấp Lũy, xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã bị sạt xuống sông Cần Giuộc.

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý, khắc phục hậu quả

Theo một số hộ dân xung quanh, thời điểm xảy ra vụ việc nước sông đang cạn, vụ sạt lở diễn ra rất nhanh, toàn bộ 5 căn nhà đã sạt xuống sông. Tuy nhiên, không có ai trong 5 căn nhà nói trên nên không thiệt hại về người. Một số máy móc và nhiều vật dụng sinh hoạt của 2 hộ dân đã bị cuốn theo căn nhà.

Nhận được tin báo, các lực lượng xã Phước Lại nhanh chóng có mặt tại hiện trường hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại; đồng thời, hạn chế người và phương tiện qua lại để bảo đảm an toàn.

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc hỗ trợ, động viên hộ dân bị thiệt hại

Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Cần Giuộc đã có mặt tại hiện trường động viên các hộ dân bị thiệt hại; đồng thời, chỉ đạo xử lý, khắc phục hậu quả. Lãnh đạo huyện đề nghị các cơ quan chức năng huyện tạm thời phong tỏa giao thông tại khu vực sạt lở để không làm ảnh hưởng đến hạ tầng Đường tỉnh 826C; các ngành có liên quan bàn phương án xử lý, khắc phục sớm nhất./.

Thanh Nga - Thành Phát

Chia sẻ bài viết