Tiếng Việt | English

28/05/2018 - 15:18

Lãnh đạo tỉnh Long An tiếp và làm việc với Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc

Ngày 28/5, Đoàn Hiệp hội thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) do Chủ tịch Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc - Kim Heung Soo làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Long An. Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần tiếp và làm việc với đoàn.

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc

KOCHAM tại TP.HCM bắt đầu hoạt động từ năm 2003, là tổ chức đại diện cho hơn 2.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư từ miền Trung vào miền Nam Việt Nam. Hiệp hội bao gồm 650 công ty hội viên chia thành 5 chi hội theo khu vực gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An cùng với 4 chi hội theo các ngành nghề gồm: Dệt may, tín dụng, thương mại và Hàn – Việt. Thông qua các hoạt động xã hội và trao đổi thông tin, tạo dựng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp Việt Nam. 

Tại cuộc làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần giới thiệu tình hình kinh tế - xã hội, tiềm năng phát triển kinh tế cũng như các chính sách, cơ hội đầu tư tại Long An đến KOCHAM.

Ông Trần Văn Cần khẳng định: Với phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp”, lãnh đạo và các sở, ngành tỉnh sẽ luôn tạo các điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư tại tỉnh. Ông mong rằng KOCHAM sẽ hỗ trợ tỉnh Long An trong việc quảng bá, kêu gọi nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Ông Kim Heung Soo cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh và cam kết sẽ tiếp tục giới thiệu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư vào tỉnh. Ông đề nghị lãnh đạo tỉnh tổ chức các cuộc gặp gỡ, đối thoại định kỳ giữa doanh nghiệp và lãnh đạo tỉnh để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp Hàn Quốc nhằm đưa quan hệ hợp tác đầu tư đạt kết quả cao hơn trong thời gian tới./.

Hùng Anh

Chia sẻ bài viết