Tiếng Việt | English

08/02/2018 - 17:29

Lãnh đạo tỉnh Long An tiếp đại sứ Thái Lan

Chiều 08/02, đại sứ Thái Lan tại Việt Nam - Manopchai Vongphakdi đến chúc tết và chào xã giao lãnh tỉnh Long An. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Văn Cảnh tiếp và làm việc với đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Văn Cảnh tiếp đại sứ Thái Lan tại Việt Nam - Manopchai Vongphakdi

Hiện, tỉnh Long An có 34 quốc gia và vùng lãnh thổ đến đầu tư sản xuất, kinh doanh; trong đó, có 20 doanh nghiệp Thái Lan. Đa số các doanh nghiệp này đều làm ăn có hiệu quả và đang mở rộng sản xuất cũng như tăng vốn đầu tư.

Tại đây, ông Manopchai Vongphakdi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Long An với các địa phương của Thái Lan trong thời gian qua. Ông tin tưởng rằng, với lợi thế về vị trí địa lý và điều kiện hạ tầng phát triển hoàn chỉnh sẽ có nhiều doanh nghiệp Thái Lan đến tìm hiểu và đầu tư tại Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh cảm ơn ông Manopchai Vongphakdi đến thăm và có những đánh giá tốt đẹp về sự phát triển của Long An. Đồng thời, ông cũng giới thiệu những chính sách ưu đãi, tiềm năng, lợi thế của tỉnh và kỳ vọng Long An sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư Thái Lan trên lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp.

Dịp này, 2 bên cũng trao đổi nhiều nội dung về phát triển kinh tế cửa khẩu và hợp tác, liên kết phát triển du lịch giữa Long An với các địa phương của Thái Lan./.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Chia sẻ bài viết