Tiếng Việt | English

29/08/2018 - 15:04

Lắp đặt màn hình LED cỡ lớn phục vụ người hâm mộ

Nhà thiếu nhi Long An lắp đặt màn hình LED cỡ lớn phục vụ người hâm mộ bóng đá Long An theo dõi và cổ vũ cho đội Olympic Việt Nam trong trận bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Theo thông tin từ Nhà thiếu nhi tỉnh, trước sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, ngày 29/8, Công ty Cổ phần sách và Dịch vụ Văn hóa Long An phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức lắp đặt màn hình LED cỡ lớn trình chiếu miễn phí trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào lúc 16 giờ chiều nay.

Màn hình LED cỡ lớn được lắp đặt tại Nhà thiếu nhi tỉnh phục vụ người hâm mộ

Bên cạnh đó, tại nhiều quán cà phê tại TP. Tân An cũng tổ chức các chương trình trực tiếp bóng đá để phục vụ người hâm mộ.

Chị Võ Thị Yến Duyên, chủ quán cà phê Vi Anh, phường 2, TP. Tân An cho biết: “Từ nhỏ tôi rất thích xem bóng đá, nhất là đội tuyển bóng đá Việt Nam. Hầu như chưa trận nào của đội tuyển bóng đá Việt Nam tôi không theo dõi. Thực hiện trực tiếp bóng đá vừa thỏa lòng đam mê của bản thân cũng là vừa phục vụ những người hâm mộ đến xem và cổ vũ cho đội tuyển”.

Nhiều quán cà phê tổ chức trực tiếp bóng đá

Ngoài ra, tại nhiều khu vực như Rạp hát Long An, Công viên phường 3, các dịch vụ bán áo, cờ Tổ quốc, băng rôn, kèn cũng được những người kinh doanh bày bán để phục vụ người hâm mộ xem và cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Các mặt hàng "ăn theo" được bày bán trên các tuyến đường tại TP. Tân An

Theo ghi nhận của phóng viên, các mặt hàng được bán với giá khá mềm. Trong đó, áo màu cờ Tổ quốc có giá 80 ngàn, kèn 40 ngàn, cờ Tổ quốc 40 ngàn, khăn choàng cổ vũ từ 20-40 ngàn, băng rôn, cờ nhỏ giá 5 ngàn đồng,….

Cổ động viên mua cờ để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích