Tiếng Việt | English

13/03/2023 - 17:45

Lắp mạng FPT Long An - Trải nghiệm Internet tốc độ cao và ổn định

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt mạng Internet ngày càng tăng cao. Bởi hầu hết, mỗi hộ gia đình hay doanh nghiệp đều cần mạng Internet để sử dụng.

Bạn đã tìm được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng tốc đốc cao chất lượng chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nội dung bài viết sau nhé.

Giới thiệu về FPT Telecom

FPT Telecom được biết đến là một công ty thành viên thuộc tập đoàn FPT. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng chất lượng cao cấp nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sở hữu thế mạnh vô cùng nổi bật về công nghệ, FPT Telecom tự tin sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt có thể.

Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, FPT Telecom luôn định hình mình đang trong giai đoạn Start - Up. Vì thế, đơn vị luôn không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Từ đó, có thể giúp mình phát triển và hoàn thiện hơn. Nhờ vậy, có thể thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến sử dụng dịch vụ hơn nữa.

Hiện nay, FPT Telecom là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp gói cước SOC với tốc độ cao lên đến 1Gbps. Bên cạnh đó, đây còn là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp mạng cáp quang FTTH toàn phần. Do đó, thật không quá khó hiểu khi FPT Telecom ngày càng nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp mạng FPT.

Quy trình lắp đặt mạng tại FPT Telecom

Nhằm hỗ trợ và giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ hơn, FPT Telecom đã đưa ra quy định về quá trình sử dụng dịch vụ như sau:

* Bước 1: Quý khách có thể tham khảo các thông tin về bảng giá cước, các loại chính sách khuyến mãi để từ đó có thể lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

* Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được gói cước phù hợp, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài FPT Telecom để được các nhân viên tư vấn chi tiết hơn về gói dịch vụ. 

* Bước 3: Khi đã chốt được phương án, đại diện FPT Telecom sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng thông qua hình thức hợp đồng điện tử và đóng tiền điện tử. Quá trình này sẽ được diễn ra dưới sự trợ giúp của hệ thống tối ưu của FPT Telecom. Nhờ thế, có thể đảm bảo tốt hơn về quyền lợi của khách hàng.

* Bước 4: Khi đã ký kết hợp đồng xong, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại FPT Telecom sẽ đến triển khai và lắp đặt đường truyền cáp quang FTTH.

Lợi ích nổi bật khi lắp mạng FPT Telecom

Lựa chọn lắp đặt mạng FPT Long An, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trực tiếp ghé đến để hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở đây hầu hết là những người có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhất định sẽ cung cấp dịch vụ lắp đặt Internet tốc độ cao đến khách hàng với thời gian nhanh chóng.

Không những thế, lắp mạng FPT tại đây, quý khách còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Có thể kể đến như miễn phí trang bị modem wifi bằng tần kép hay miễn phí lắp đặt. Ngoài ra, với các trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ và làm tăng khả năng cung cấp dịch vụ ổn định. Đặc biệt, các thiết bị này cũng sẽ giúp đường truyền Internet nhanh hơn cũng như tăng khả năng chịu tải.

Tại FPT Telecom mang đến cho khách hàng các gói lắp đặt mạng chất lượng kèm theo đó là mức giá hấp dẫn. Quý khách có thể tham khảo các dịch vụ của FPT Telecom bằng cách truy cập vào website của công ty để từ đó có thể chọn được gói dịch vụ tốt và đáp ứng tối đa nhu cầu của mình.

Chi tiết về các gói mạng hay dịch vụ lắp đặt camera FPT ở đây, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với FPT Telecom để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé./.

Thông tin liên hệ đăng ký lắp mạng Website FPT Telecom

Địa chỉ : 48 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.906.286

Website: https://fpttelecom.net

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích