Tiếng Việt | English

19/07/2015 - 19:52

LG hay Huawei sẽ phát triển Nexus thế hệ mới nhất?

Một tài liệu rò rỉ cung cấp đến người dùng những thông tin về chiếc smartphone bí ẩn mới của LG, được cho là Nexus thế hệ tiếp theo.

Được phát hiện đầu tiên bởi GSMArena, chi tiết của thiết bị có tên mã LG LGE LG-F600L đã được liệt kê trên phép thử Geekbench, một công cụ được sử dụng để kiểm tra hiệu suất smartphone và tablet.

Các chi tiết liên quan đến sản phẩm khiến người dùng dự đoán đây sẽ là một mô hình thử nghiệm đầu tiên của Nexus thế hệ tiếp theo, bởi nhiều thông tin rò rỉ gần đây nói rằng LG và Google đang phối hợp để phát triển một smartphone Nexus mới, thậm chí cả Huawei cũng là một trong hai đối tác sản xuất Nexus cho Google.

Smartphone mới của LG có phải là Nexus thế hệ tiếp theo?

Báo cáo cho biết, thiết bị của LG sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch, trong khi sản phẩm của Huawei sẽ trang bị màn hình 5,7 inch lớn hơn.

Chi tiết từ Geekbench không nêu rõ F600L là một thành viên Nexus, nhưng rõ ràng đó là một sản phẩm mạnh mẽ nhờ trang bị chip 6 lõi Qualcomm Snapdragon 808, vốn là chip đang được sử dụng trong G4 cao cấp của LG, cung cấp hiệu suất làm việc khá mượt và nhanh.

Điểm số Geekbench được liệt kê dành cho F600L là khá cao. Chúng dựa trên một loạt các thử nghiệm chạy ứng dụng khi cài đặt trên thiết bị với các tình huống sử dụng khác nhau. Điểm số Geekbench cao hơn sẽ cho hiệu suất làm việc tốt hơn.

Và bảng liệt kê cho thấy, điện thoại của LG đạt số điểm hiệu suất 1082 khi sử dụng đơn lõi, và 3298 khi sử dụng đa lõi. Số điểm này vượt mặt so với thiết bị Nexus 6 hiện tại sử dụng chip Snapdragon 805 cũ của Qualcomm, cho số điểm 1053 khi sử dụng đơn lõi, và 3197 khi sử dụng đa lõi.

Tuy nhiên, LG vẫn chưa đưa ra bình luận liên quan đến thông tin về F600L.

Rõ ràng, đó là những điểm số tích cực dành cho Nexus được tạo bởi LG, nhưng nếu đúng Huawei phát triển Nexus thì thiết bị do công ty Trung Quốc sản xuất sẽ hấp dẫn hơn như máy quét dấu vân tay và công nghệ sạc pin thế hệ mới.

Phương Thu/VOV.VN
Theo Business Insider 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích