Tiếng Việt | English

26/07/2022 - 16:21

Lợi dụng chủ nhà đi vắng, đột nhập trộm cắp tài sản  

Khi phát hiện chủ nhà đi vắng, đối tượng đã đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản nhưng bị phát hiện, bắt giữ sau đó.

Khi đang phá két sắt lấy trộm tài sản thì đối tượng bị phát hiện, bắt giữ

Ngày 26/7, thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trịnh Văn Thuần (40 tuổi), hộ khẩu thường trú huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, gần đây Thuần đã đột nhập vào nhà một người dân ở thị trấn Cần Giuộc, lấy 4 nhẫn vàng 18k (trọng lượng 2 chỉ), 1 nhẫn và 2 sợi dây chuyền bạc. Sau đó, Thuần tiếp tục lục lọi các phòng trong nhà, tìm tài sản để lấy trộm. Phát hiện két sắt nên Thuần tiếp tục cạy phá khóa thì chủ nhà đi về phát hiện, tri hô. Đối tượng nhanh chóng bỏ chạy nhưng bị người dân và lực lượng chức năng truy đuổi, bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thuần khai đã lân la tại địa bàn, tìm sơ hở của người dân, khi thấy căn nhà không có ai nên đột nhập vào lấy trộm tài sản. Ngoài vụ việc trên, điều tra mở rộng, đối tượng Thuần còn khai nhận, trong tháng 6/2022, đột nhập vào nhà một người dân khác ở thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc lấy trộm trang sức và tiền mặt, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng./.

Đức

 

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích