Tiếng Việt | English

19/04/2018 - 20:05

Long An bảo đảm cung cấp đủ điện dịp lễ

Ngày 19/4, Chánh Văn phòng Công ty Điện lực Long An – Ngô Hồng Trung cho biết, đơn vị không thực hiện cắt điện trong các ngày 25/4 (Giỗ Tổ Hùng Vương), 30/4 và 01/5, trừ trường hợp bị sự cố.

Điện lực bố trí lực lượng 24/24 để khắc phục sự cố (nếu có)

Cục Điều tiết Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Nam có công văn chỉ đạo về việc bảo đảm cung cấp điện trong các ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30/4 và 01/5.

Theo đó, Công ty Điện lực Long An triển khai kế hoạch, phương án thực hiện cấp điện cụ thể cho điện lực tại các địa phương; phòng, chống cháy nổ; tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện để cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng và địa điểm diễn ra sự kiện chính trị, hoạt động văn hóa, nghệ thuật trong những ngày nghỉ lễ.

Điện lực tại các địa phương phải phối hợp chính quyền và cơ quan thông tin để tuyên tuyền, phổ biến rộng rãi biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng; ngăn ngừa hành vi vi phạm hành lang an toàn lưới điện; tổ chức trực lãnh đạo, trực xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong những ngày nghỉ lễ và chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, phương tiện sẵn sàng xử lý nhanh sự cố, cấp điện lại cho khách hàng.

Các phòng, ban trực thuộc công ty thực hiện nghiêm quy định và báo cáo tình hình cấp điện, sử dụng, điều phối trong những ngày này./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết