Tiếng Việt | English

09/12/2015 - 08:47

UBND tỉnh Long An phê duyệt kế hoạch cung cấp điện năm 2016

UBND tỉnh Long An ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch cung cấp điện năm 2016 nhằm điều hành cung cấp điện bảo đảm cho phát triển KT-XH và đời sống người dân trên địa bàn tỉnh.

 

Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Tiêu chí xây dựng kế hoạch cung cấp điện năm 2016: Bảo đảm cung cấp điện tiêu thụ cho các phụ tải quan trọng như các cơ quan Đảng, chính quyền, cơ quan an ninh, chốt đèn tín hiệu giao thông, bệnh viện,... và các sự kiện chính trị-xã hội diễn ra trên địa bàn. Bảo đảm việc cung cấp điện không vượt quá công suất, sản lượng điện theo phân bổ của Tổng Cty Điện lực miền Nam. Thỏa thuận với các doanh nghiệp để hợp lý hóa sản xuất, tăng cường tiết kiệm điện, khả năng huy động nguồn diesel của khách hàng và kế hoạch sản lượng năm 2016, từng tháng trong năm. Xây dựng các phương án tiết giảm nhu cầu điện tập trung vào các hộ sử dụng nhiều điện (sắt thép, xi măng,...) để đối phó với các trường hợp có khả năng mất cân đối cung - cầu hệ thống điện miền Nam.

UBND tỉnh giao Sở Công Thương có trách nhiệm phối hợp Cty Điện lực Long An phê duyệt danh sách khách hàng quan trọng được ưu tiên cấp điện và phương án cấp điện, phương án tiết giảm công suất khi có thiếu nguồn, mất cung - cầu hệ thống hoặc quá tải các trạm biến áp; tăng cường giám sát, kiểm tra việc cung cấp điện, việc thực hiện tiết kiệm điện của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh./.

Thái Chuyên

Chia sẻ bài viết