Tiếng Việt | English

27/06/2019 - 08:24

Long An: Hơn 5.300 thí sinh đăng ký dự thi bài thi Khoa học xã hội

Sáng 27/6, thí sinh bước vào buổi thi cuối Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 với bài thi Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Bài thi Khoa học xã hội có ít thí sinh đăng ký dự thi nhất trong các bài thi khác

Thí sinh xem lại sơ đồ phòng thi

Cũng như những ngày thi khác, thí sinh đến các điểm thi từ rất sớm nhưng với tâm lý thoải mái, tự tin hơn so với các bài thi trước. Không mang theo tài liệu để xem lại bài mà chỉ mang những dụng cụ cần thiết khi thi. Đỗ Hoàng Yến Linh, thí sinh tại TP.Tân An bộc bạch: "Em bước vào buổi thi cuối với tâm lý rất thoải mái và không còn lo lắng như ngày đầu nữa. Em cũng tự tin với những kiến thức ôn tập. Em hy vọng sẽ đạt điểm cao trong kỳ thi này".

Một số thí sinh xem lại kiến thức trước khi vào phòng thi

Thí sinh không quên kiểm tra Atlat  trước khi mang vào phòng thi

Bên ngoài điểm thi, đội tiếp sức mùa thi vẫn nhiệt tình làm nhiệm vụ. Các tình nguyện viên tham gia giữ an ninh, trật tự điểm thi, phát nước cho thí sinh và gửi những lời chúc "thi tốt nhé" cho các thí sinh.

Cán bộ coi thi kiểm tra thông tin của thí sinh trước khi vào phòng thi

Thí sinh trước giờ thi bài Khoa học xã hội

Mai Huỳnh, học sinh lớp 11A9, Trường THPT Hùng Vương, TP.Tân An chia sẻ: "Tham gia tiếp sức mùa thi dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, ai cũng mệt nhưng đều rất vui vì góp phần cổ vũ các anh chị lớp 12 thi tốt".

Đội tiếp sức mùa thi luôn túc trực trước điểm thi

Môn Khoa học xã hội, Long An có hơn 5.300 TS đăng ký dự thi. Trong đó, môn Lịch sử có 6.312 thí sinh đăng ký dự thi; Địa lý có 6.200 thí sinh đăng ký dự thi; Giáo dục công dân có 5.316 thí sinh đăng ký dự thi. Thí sinh thi bài Khoa học xã hội với hình thức trắc nghiệm và thời gian làm bài 50 phút/môn./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết