Tiếng Việt | English

22/10/2020 - 11:43

Long An phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Sáng 22/10, UBMTTQVN tỉnh Long An tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão, lụt. Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Trương Văn Nọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh cùng đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành và giới chức tôn giáo dự.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được (trái) và Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Trương Văn Nọ đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung 

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Trương Văn Nọ cho biết, trong những ngày qua, bão lũ liên tiếp xảy ra với sức gió rất mạnh kèm theo mưa rất lớn đã tàn phá và gây ngập lụt hàng loạt các tỉnh miền Trung, gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản của nhân dân các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam và Hà Tĩnh.

Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh ủng hộ đồng bào miền Trung

Hiện nay, các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân các địa phương bị bão, lụt đang dốc sức khắc phục hậu quả. Hơn lúc nào hết, đồng bào vùng bão, lũ đang rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh chia buồn sâu sắc đến các gia đình có thân nhân đã chết, mất tích, các cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ và gửi lời thăm hỏi ân cần đến toàn thể đồng bào các vùng bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.

Đại diện doanh nghiệp ủng hộ đồng bào miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước – Nguyễn Phú Trọng, với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Nhường cơm, sẻ áo”, UBMTTQVN tỉnh Long An tha thiết kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang trong và ngoài tỉnh hãy chia sẻ với những khó khăn, hy sinh, mất mát to lớn của đồng bào các tỉnh miền Trung.

Agribank Chi nhánh tỉnh Long An ủng hộ đồng bào miền Trung

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh cũng đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ với tinh thần vì miền Trung ruột thịt, mọi sự giúp đỡ, liên hệ trực tiếp đến UBMTTQVN các cấp.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh, các đại biểu đã đóng góp cá nhân và đại diện cơ quan, đơn vị đóng góp tập thể để giúp đỡ đồng bào, chiến sĩ miền Trung. Được biết, đến 10 giờ 45 phút ngày 22/10, bảng tượng trưng và tiền mặt ủng hộ đồng bào miền Trung được tiếp nhận là trên 1,1 tỉ đồng./.

Mọi sự đóng góp giúp đỡ đồng bào, chiến sĩ miền Trung xin gửi về địa chỉ: 

UBMTTQVN tỉnh Long An: Số 02, đường Song Hành, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An

Số tài khoản: 3713.0.1020687.00000 - Mã đơn vị quan hệ ngân sách: 1020687 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Long An.

Đỗ Lâm

Chia sẻ bài viết