Tiếng Việt | English

18/07/2015 - 15:30

Long An: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng nhà tình nghĩa


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Phạm Văn Rạnh tặng quà cho gia đình chính sách

Ngày 18-7-2015, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An- Phạm Văn Rạnh cùng đại diện Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh, Huyện ủy - UBND huyện Bến Lức đã đến trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ 27-7.

Đoàn đã trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng do Thành ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ TP.HCM tài trợ.

Được biết trong năm 2015, Thành ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ TP.HCM đã hỗ trợ tỉnh xây dựng mới 35 căn và sửa chữa 44 căn nhà tình nghĩa với tổng giá trị trên 3,4 tỉ đồng. Riêng huyện Bến Lức được hỗ trợ xây mới và sửa chữa 18 căn với tổng kinh phí gần 900 triệu đồng.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo tỉnh, huyện, xã đều ân cần thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe đến các gia đình, mong rằng trong thời gian tới, các gia đình sẽ cố gắng làm ăn vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục tham gia các phong trào do địa phương phát động.

Ngoài ra, Thành ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ TP.HCM, tỉnh, huyện và xã còn tặng nhiều phần quà cho các gia đình để dùng trong sinh hoạt hàng ngày.

Đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, đồng thời cũng là thể hiện sự tri ân của Thành ủy - HĐND- UBND- UBMTTQ và nhân dân TP.HCM đối với các gia đình chính sách của tỉnh đã có công giúp đỡ cho cán bộ, chiến sĩ ta trong 2 cuộc đấu tranh giành độc lập cho dân tộc./.

Kim Phượng- Thanh Tâm

Chia sẻ bài viết