Tiếng Việt | English

30/05/2022 - 21:57

Long An: Sét đánh khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương  

Đang bơi xuồng về nhà sau khi đi làm đồng, một người đàn ông ngụ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An bị sét đánh tử vong, 2 người đi cùng được đưa đi cấp cứu.

Vụ sét đánh khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương. Ảnh minh họa

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh – Hà Thanh Chì cho biết, vụ sét đánh trên cánh đồng khoai mỡ vào trưa 29/5 tại ấp Đông Nam, xã Tân Hòa khiến ông T.V L. (SN 1965) tử vong tại chỗ, 2 người đi cùng là anh T.V.C (SN 1988) và N.T.S (SN 1986) bị thương, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, ông L. cùng anh C. và anh S. đang thu hoạch khoai mỡ thì trời chuyển mưa lớn nên thu dọn công việc bơi xuồng về nhà, khi cách nhà chỉ còn 500 mét thì bất ngờ sét đánh trúng. Vụ sét đánh khiến ông L. tử vong, anh C. và anh S. văng ra xa và bị thương. Đến ngày 30/5, anh S. được xuất viện về nhà; anh C. còn nằm viện nhưng sức khỏe cũng đã ổn định.

Gia đình ông T.V.L thuộc diện hộ nghèo, thu nhập bấp bênh, phải đi làm thuê kiếm sống. “Chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội sẽ phối hợp chính quyền địa phương đề xuất để có chế độ hỗ trợ cho gia đình theo quy định” – ông Hà Thanh Chì cho biết thêm./.

T.H

Chia sẻ bài viết