Tiếng Việt | English

05/03/2017 - 14:07

Long An: Trên 350 lao động được tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm tháng 3/2017

Phiên giao dịch việc làm tháng 3 được tổ chức vào sáng 05/3/2017 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An (huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Đây là phiên giao dịch thứ 2 từ sau Tết Nguyên đán.


Có gần 700 lượt lao động được tư vấn việc làm tại phiên giao dịch việc làm tháng 3 được tổ chức vào sáng 05/3 của Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An

Khoảng 900 lượt người có nhu cầu tìm việc làm và tìm hiểu thông tin đến sàn - con số này tăng gấp đôi so với nhu cầu tìm việc của người lao động tại các phiên giao dịch trước. Kết thúc phiên giao dịch, có gần 700 lượt lao động được tư vấn việc làm, có trên 350 lao động được doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp tại sàn.

Tại phiên giao dịch việc làm lần này có 30 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp với nhu cầu gần 4.000 người, trong đó lao động phổ thông vẫn chiếm số lượng lớn với trên 86%, trên 10% lao động công nhân kỹ thuật, còn lại là nhu cầu lao động có trình độ cao đẳng, đại học.

So với các phiên trước và so với cùng kỳ năm trước, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp lần này tăng khoảng 15%. Ngoài các doanh nghiệp trong tỉnh, phiên giao dịch còn thu hút nhiều doanh nghiệp đến từ Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: May mặc, giày da, xuất khẩu lao động có nhu cầu tuyển số lượng lao động lớn, đa dạng vị trí làm việc.

Sau khi phiên giao dịch kết thúc, Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động kết nối việc làm thông qua đăng thông tin tuyển dụng tại văn phòng Trung tâm và hỗ trợ thông qua website: vieclamlongan.vn. tại mục Việc tìm người, Người tìm việc./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết