Tiếng Việt | English

08/02/2021 - 18:48

Mang Tết đến cho bệnh nhân nghèo

Chiều 08/02, lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội tỉnh Long An đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân tham gia bảo hiểm y tế có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Long An và Bệnh viện Phổi Long An.

Hoạt động nhằm san sẻ bớt khó khăn của những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An

Hướng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ và chương trình “Tết ấm cho người nghèo” do Bảo hiểm xã hội Việt Nam phát động, Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An tổ chức trao 20 suất quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều tại Bệnh viện Đa khoa Long An và Bệnh viện Phổi Long An (mỗi đơn vị 10 suất), mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Được biết, nguồn kinh phí được trích từ quỹ hoạt động tình nghĩa của Bảo hiểm xã hội tỉnh và mạnh thường quân đóng góp.

Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh – Bùi Quang Triết trao quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Phổi Long An

Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh – Bùi Quang Triết cho biết, hoạt động nhằm san sẻ khó khăn, góp niềm vui đến với những bệnh nhân nghèo ngày Tết vẫn phải ở lại bệnh viện điều trị. Ông chúc các bệnh nhân đón Tết vui vẻ, đầm ấm và sớm khỏi bệnh về đoàn tụ với gia đình./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết