Tiếng Việt | English

16/09/2023 - 10:37

Mẫu đèn gỗ trang trí nội thất mang hơi thở thiên nhiên vào không gian sống

Mẫu đèn gỗ trang trí nội thất sẽ giúp bạn sở hữu tổ ấm mang hơi thiên nhiên một cách trọn vẹn. Đèn gỗ được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc giá thành, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn ưng ý.

Tại An Nguyên Lighting, các mẫu đèn gỗ trang trí trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

An Nguyên Lighting chuyên thiết kế và gia công đèn gỗ theo yêu cầu

Đèn gỗ - Sản phẩm đèn trang trí được dự đoán làm khuynh đảo thị trường

Bên cạnh đèn vải, đèn mây tre, đèn gỗ cũng được dự đoán có khả năng làm khuynh đảo thị trường năm nay. Khác với trước đây, hiện nay, các công đoạn gia công đèn gỗ trở nên đơn giản hơn nhờ công nghệ cắt CNC. Theo đó, các mẫu đèn gỗ đa dạng hơn, giá thành cũng rẻ hơn.

Đèn gỗ được làm thủ công nên sản phẩm đạt đến chuẩn mực của độ tinh xảo, mang đến giá trị đẳng cấp cho không gian sử dụng. Vì được xử lý chống mối mọt, chống cong vênh nên các sản phẩm đèn gỗ có độ bền cao, tăng trải nghiệm cho người dùng.

Bên cạnh đó, đèn gỗ phù hợp với mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ đến quán cafe, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện,... đáp ứng thị hiếu người dùng.

Đèn gỗ thiết kế ấn tượng trang trí không gian phòng ngủ

Đèn gỗ thả trần, đèn gỗ treo tường, đèn gỗ để bàn,... không những đáp ứng trọn vẹn về công năng chiếu sáng mà còn góp phần kiến tạo ánh sáng mềm mại, thể hiện sự tinh tế, mang đậm tính cá nhân hóa cho không gian sử dụng.

Mẫu đèn gỗ trang trí nội thất đẹp, giá rẻ bất ngờ

Hiện nay, đèn gỗ được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã khác nhau, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong thi công nội thất. Được biết, một số mẫu đèn gỗ đẹp có thể kể đến là đèn gỗ hình quả thông, đèn gỗ quấn dây thừng, đèn vách gỗ dây thừng, đèn gỗ lập phương độc đáo, đèn gỗ hình con cá, đèn gỗ khối hộp chữ nhật, đèn gỗ hình hoa, đèn gỗ hình quả táo,... 

Đèn gỗ nhiều mẫu mã mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian nội thất của mình, bạn có thể tham khảo mẫu đèn gỗ đẹp trong link này: https://denmaytre.net/danh-muc-san-pham/den-go/

Giá đèn gỗ mới

Như đã đề cập, đèn gỗ được làm thủ công với nhiều mẫu mã khác nhau, và tương ứng với mỗi mẫu là giá thành không giống nhau. Nhìn chung, giá đèn gỗ dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế, kích thước và yêu cầu riêng từ khách hàng. Đặc biệt, giá đèn gỗ sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp. 

Đèn gỗ hình con cá mang tính khác biệt, tạo điểm nhấn phá cách cho không gian sử dụng

Tại An Nguyên Lighting, vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên các mẫu đèn gỗ được báo giá cạnh tranh, tốt trên thị trường. Bạn hãy gọi ngay 0853.442.442 để được đội ngũ chuyên nghiệp của An Nguyên Lighting hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Lưu ý khi chọn mua đèn gỗ trang trí nội thất

Đèn gỗ với sự đa dạng về mẫu mã sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn ưng ý dành cho khách hàng. Tuy nhiên, đó cũng là một trong những cản trở khiến nhiều người dùng băn khoăn bởi họ không biết chọn mẫu đèn nào cho phù hợp với không gian nội thất.

Khi lựa chọn mẫu đèn gỗ trang trí nội thất, người mua cần lưu ý các yếu tố cơ bản sau:

Chọn đèn gỗ có kiểu dáng phù hợp với phong cách kiến trúc, đảm bảo tính cân đối và hài hòa cho không gian sử dụng.

* Bạn cần xác định mục đích sử dụng để chọn đèn có công suất phù hợp, đáp ứng công năng chiếu sáng hay đơn giản chỉ là tạo điểm nhấn cho không gian.

* Ưu tiên các mẫu đèn led gỗ, giúp tiết kiệm điện năng và cho chất lượng ánh sáng ổn định, không ảnh hưởng tiêu cực đến thị giác người dùng.

* Chọn địa chỉ phân phối đèn uy tín giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Theo đó, An Nguyên Lighting là địa chỉ số 1 trong lĩnh vực đèn thủ công trang trí, gồm đèn vải, đèn gỗ và đèn mây tre đan.

Vì sao nên lựa chọn mua đèn gỗ tại An Nguyên Lighting?

Đèn gỗ thả trần trang trí phòng khách

An Nguyên Lighting là địa chỉ mua đèn gỗ được nhiều khách hàng gần xa trên toàn quốc lựa chọn. Vì sao? Dưới đây là những lý do:

* An Nguyên Lighting cung cấp đa dạng các sản phẩm đèn gỗ, đèn mây tre, đèn vải với thiết kế độc bản, chất lượng cao cấp, chất liệu thân thiện môi trường.

* Bên cạnh bộ sưu tập các mẫu đèn có sẵn, An Nguyên Lighting nhận thiết kế và gia công đèn theo yêu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ người mua.

* Với quy mô sản xuất lớn, An Nguyên Lighting cung cấp đèn gỗ với giá cạnh tranh, tốt trên thị trường.

* An Nguyên Lighting không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn đưa ra các chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, sẵn sàng tư vấn 24/7, giúp khách hàng chọn được mẫu mã ưng ý.

* Trong nhiều năm hoạt động, An Nguyên Lighting đã xây dựng và khẳng định được thương hiệu số 1 trong lĩnh vực gia công đèn gỗ cũng như đồ thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam./.

Để đặt hàng tại An Nguyên Lighting, quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Đèn Trang Trí An Nguyên

* Địa chỉ: 97 Nhất Chi Mai, P13, Q.Tân Bình, TP.HCM

* Hotline/ Zalo: 0853.442.442

* Website: https://denmaytre.net/

* Fanpage: https://www.facebook.com/annguyenbamboo

AT

Chia sẻ bài viết