Tiếng Việt | English

02/07/2015 - 10:22

Mẫu iPhone 6S có thể duyệt web nhanh và tuổi thọ pin tốt hơn?


iPhone 6S được đồn sẽ có thiết kế tương tự iPhone 6. (Nguồn: Cnet)

Theo trang tin 9to5Mac, mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple có thể kết nối web nhanh hơn và cho tuổi thọ pin dài hơn, tất cả nhờ vào một thành tố công nghệ mới được tích hợp vào trong thiết bị.

9to5Mac trích dẫn thông tin từ nguồn tin thân cận với dự án iPhone mới của Apple cho biết mẫu iPhone tiếp theo, được đồn mang tên iPhone 6S, sẽ ra mắt với chip xử lý kết nối dữ liệu được phát triển bởi Qualcomm có tên mã MDM9635M.

Chíp xử lý này được Qualcomm giới thiệu vào năm 2013 nhưng chưa được cấy vào trong bất cứ sản phẩm nào cho tới năm ngoái, có khả năng năng tốc độ tải dữ liệu về mặt lý thuyết lên tới 300Mbps trên mạng LTE - gấp đôi tốc độ 150Mbps ​hiện có trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

iPhone là sản phẩm cốt lõi, chiến lược trong hoạt động kinh doanh của Apple. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý mới nhất (quý kết thúc vào ngày 28/3), Apple tiết lộ rằng họ đã bán 61,2 triệu iPhone trên toàn cầu, thu về 40,3 tỷ USD doanh thu. ​

Apple đã phát hành mẫu iPhone mới hàng năm và mỗi sản phẩm đều thành công khi ra mắt với những cải tiến về thành phấn cấu tạo máy cũng như thiết kế mới.

Mẫu iPhone 6S được đồn ​sẽ ra mắt vào mùa Thu tới​ và được cài sẵn hệ điều hành iOS 9.

Một nguồn tin cho biết iPhone 6S sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 6 và iPhone 6 Plus, nhưng có thể dày hơn để chứa một thanh pin lớn hơn. ​Mẫu iPhone mới được cho là sẽ trang bị chip xử lý tốc độ mới có tên gọi A9, và kích thước màn hình ​giữ nguyên 4,7 inch và 5,5 inch.

Vào hôm thứ Ba 30/6, 9to5Mac đã công bố những hình ảnh mà trang tin này tuyên bố đó là hình ảnh của mẫu iPhone mới.

Theo 9to5Mac, việc bổ sung chip cao cấp xử lý dữ liệu mạng LTE của Qualcomm cho iPhone 6S cũng sẽ nâng cao tuổi thọ pin của thiết bị so với các ​mẫu trước đó.

Hiện phía Apple chưa đưa ra bất cứ bình luận về những tin đồn trên./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích