Tiếng Việt | English

04/11/2022 - 22:26

MiennamPetro dự triển lãm Quốc tế về máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp tại TP.HCM năm 2022

Ngày 02/11, MiennamPetro tham gia trưng bày các sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế về máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp TP.Hồ Chí Minh (VINAMAC EXPO 2022) diễn ra từ ngày 02-05/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.

Lãnh đạo sở, ban, ngành khai mạc triển lãm

Triển lãm do Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh cùng các Hiệp hội doanh nghiệp tổ chức với sự tham dự của khoảng 250 đơn vị, trưng bày hơn 300 gian hàng thuộc ngành hàng cơ khí-tự động hóa, cao su-nhựa, chế biến lương thực-thực phẩm,... MiennamPetro đã trưng bày các sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp - Tập trung giới thiệu dầu nhớt đúng với ngành hàng, nhu cầu của khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Tâm – Tổng Giám đốc của Miennampetro chia sẻ: “Vinamac Expo 2022 là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ mới đến với đông đảo cộng đồng doanh nghiệp, các hội ngành nghề, cũng là dịp để các Doanh nghiệp công nghiệp TP.Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung quảng bá sản phẩm công nghệ, máy móc, trang thiết bị, các loại dầu công nghiệp,… đến tay người tiêu dùng. Dịp này, MiennamPetro giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước sản phẩm mới áp dụng Công nghệ Amide  - Friction Modifier (Công nghệ bôi trơn với lượng dầu tối thiểu) và Hệ phụ gia mới Amide (Hệ phụ gia đội ngũ RD MiennamPetro tự nghiên cứu và phát triển). Với Công nghệ và hệ phụ gia này giúp khách hàng dễ dàng châm thêm hay sử dụng chung với các loại dầu đang sử dụng, giúp cải thiện các tính năng bôi trơn, giúp kéo dài thời gian sử dụng dầu nhớt, tiết kiệm điện năng cũng như nhiên liệu đáng kể. Tới đây, chúng tôi còn phát triển sử dụng nhiều nguyên liệu - dầu gốc tổng hợp thân thiện môi trường, dễ dàng tái sử dụng từ đó giúp cải thiện môi trường sống của chúng ta tốt hơn”.

Thông qua triển lãm, các sản phẩm của TP.Hồ Chí Minh được thương mại hóa, tiếp thị đến doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời là nơi để người dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm có uy tín, chất lượng, góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng cường xúc tiến, giao thương quốc tế, hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp phục hồi, phát triển kinh tế.

Công ty Cổ phần dầu nhớt và Hoá chất Miền Nam có địa chỉ tại: KCN Thịnh Phát, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An./.

Một số hình ảnh tại gian hàng Miennampetro:

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích