Tiếng Việt | English

16/08/2022 - 08:33

Một thanh niên tử vong trong tiệc sinh nhật nghi bị bắn bằng súng  

Công an Long An đang tiến hành điều tra vụ việc một thanh niên nghi bị bắn bằng súng tử vong trong tiệc sinh nhật vào tối 15/8 tại ấp 3, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Hiện trường vụ việc vào sáng ngày 16/8

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ tối 15/8, có hơn 20 thanh niên đến địa điểm trên tổ chức 2 bàn tiệc sinh nhật tại một dãy nhà trọ. Trong nhóm có một số thanh niên đang thuê trọ tại đây, còn một số ở nơi khác được mời đến dự sinh nhật.

Trong tiệc sinh nhật, nhóm thanh niên này đã uống khá nhiều rượu, bia. Những người ở gần đó nhiều lần nghe nhóm thanh niên lớn tiếng với nhau. Buổi tiệc kéo dài đến hơn 21 giờ thì người dân nghe tiếng nổ như súng phát ra từ địa điểm nhóm thanh niên đang dự tiệc sinh nhật. Mọi người nhìn thấy nhóm thanh niên khá hỗn loạn. Có 1 thanh niên nằm gục và nghe nhiều tiếng nói là bị bắn bằng súng. Sau đó, thanh niên này được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, Cảnh sát hình sự đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra, truy xét bắt giữ đối tượng gây án. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, thanh niên nghi bị bắn bằng súng (chưa xác định loại súng) đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thanh niên tên N.P.D (31 tuổi), ngụ huyện Thủ Thừa./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích