Tiếng Việt | English

10/07/2015 - 09:54

Nặng nghĩa tri ân, ơn sâu đền đáp

Bác sĩ khám bệnh cho người dân

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2015), tưởng nhớ đến công ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, ngày 9-7-2015, đoàn bác sĩ tình nguyện của hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp chùa Huyền Trang (huyện Nhà Bè, TP.HCM) đến tặng quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 gia đình chính sách ở xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức. Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực phía Nam học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Phẩm An Ninh; Phó Chủ tịch hội Chữ thập đỏ tỉnh - Hồ  Văn Cưng; Phó Bí thư huyện ủy Bến Lức - Nguyễn Thành Thanh đến dự.

Dịp này, đoàn cũng đã tặng 200 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã và 1 căn nhà tình thương trị giá 30 triệu đồng cho ông Huỳnh Phê, ngụ ấp 8, xã Nhựt Chánh.

Với thông điệp "Nặng nghĩa tri ân, ơn sâu đền đáp", hoạt động khám bệnh và tặng quà cho gia đình chính sách và học sinh nghèo của đoàn từ thiện đã mang lại ý nghĩa rất lớn cho người dân nơi đây, góp phần động viên tinh thần và chắp cánh thêm ước mơ học tập cho học sinh nghèo./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết