Tiếng Việt | English

05/02/2020 - 11:26

Ngành điện Long An: Tặng khẩu trang y tế cho khách hàng đến giao dịch

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh thông tin, đơn vị triển khai tặng khẩu trang y tế cho các khách hàng đến giao dịch tại các quầy giao dịch của điện lực.

Theo đó, công ty chỉ đạo các điện lực trực thuộc trang bị dung dịch nước rửa tay sát khuẩn và cấp phát khẩu trang y tế cho khách hàng khi đến giao dịch tại các điểm giao dịch của ngành. 

Tặng khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch

Bên cạnh đó, công ty yêu cầu tất các cán bộ, công nhân viên của ngành mang khẩu trang y tế khi giao dịch trực tiếp với khách hàng để phòng ngừa dịch bệnh và tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

"Đây là hoạt động nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra và nâng cao hình ảnh của ngành điện. Chúng tôi lưu ý các điện lực phải đặt khẩu trang đúng vị trí và ghi rõ cấp phát miễn phí, phục vụ khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, đơn vị chủ động thực hiện tuyên truyền, thông báo trên các phương tiện để cán bộ,  công nhân viên và khách hàng nắm bắt" - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh cho biết thêm./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết