Tiếng Việt | English

05/10/2016 - 22:31

Người dân Bình Hòa Tây mong muốn sớm thi công hoàn thành đường liên xã

Nhiều người dân ở ấp Gò Dồ, Hòa Hiệp và Bình Tây 2 của xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An bức xúc về việc tuyến đường liên xã Bình Hòa Tây và Bình Hiệp, Thạnh Trị (thị xã Kiến Tường) bị xuống cấp, gây khó khăn trong đi lại.


Đơn vị thi công một đoạn rồi ngưng

Anh Phan Nguyễn Minh Khánh, ngụ ấp Gò Dồ, thường xuyên qua lại tuyến đường này cho biết: “Khi trời mưa, tuyến đường bị ngập, lầy lội, người dân đi lại rất khó khăn, tội nhất là mấy cháu học sinh hàng ngày phải thường xuyên lội nước để đến trường”.

Được biết, trước đây, tuyến đường được trải đá xanh nhưng gần đây Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có thực hiện dự án nạo vét kênh để mở rộng tuyến đường. Tuy nhiên, khi dự án thực hiện được một phần thì ngưng thi công, từ đó ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, nhất là vào mùa mưa.


Học sinh đi học vất vả vì đường sình lầy

Phó Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Tây - Nguyễn Tấn Cần cho biết: Đoạn đường này có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế và bảo đảm an ninh-quốc phòng cho các xã vùng biên. Trong đó, đoạn đường đi qua địa bàn xã Bình Hòa Tây dài khoảng 4km. Đơn vị thi công ngưng làm việc hơn 1 tháng nay, thời điểm lại rơi vào cao điểm mùa mưa khiến mặt đường rất lầy lội. Trước tình trạng trên, xã kiến nghị cấp trên xem xét sớm cho thi công trở lại tuyến đường này để người dân đi lại thuận tiện, dễ dàng hơn./.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích