Tiếng Việt | English

02/07/2016 - 05:09

Sửa chữa đường để người dân đi lại thuận tiện hơn

Đơn vị thi công ĐT 833D nối ĐT 833C với ĐT 832, đi ngang địa bàn xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đã cho giặm vá đá xanh xuống đoạn đường bị lầy lội giúp người dân đi lại thuận tiện hơn.

Như Báo Long An đã phản ánh, việc thi công ĐT 833D vào mùa mưa khiến việc đi lại của người dân một số đoạn gặp khó khăn. Sau khi báo phản ánh, vào ngày 30/6, Ban Quản lý dự án công trình giao thông, Sở Giao thông Vận tải tiến hành kiểm tra và nhắc nhở đơn vị thi công bảo đảm biện pháp an toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại.

Đơn vị thi công ĐT 833D cho giặm vá đá xanh xuống đoạn đường bị lầy lội giúp người dân đi lại thuận tiện hơn

Cty CP Việt Dũng (tỉnh Sơn La) là đơn vị thi công nâng cấp ĐT 833D. Do việc bàn giao mặt bằng thi công chậm (vướng giải tỏa đường điện) nên tiến độ thi công cống dọc bị chậm so với kế hoạch, lại rơi vào mùa mưa khiến người dân đi lại khó khăn. Mặt khác, xe tải của các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp nằm ven tuyến đường vẫn hoạt động thường xuyên khi ĐT 833D đang trong giai đoạn thi công khiến cho mặt đường bị lầy lội nghiêm trọng.

Ông Nguyễn Văn Khoa - Chỉ huy trưởng công trường cho biết: Đơn vị thi công đã cho giặm vá đá xanh xuống đoạn đường bị lầy lội giúp người dân đi lại thuận tiện. Tuy nhiên, tại km 1+800 có doanh nghiệp san lấp mặt bằng sử dụng 10 xe ben hoạt động ngày đêm. Rất mong cơ quan chức năng kiểm tra vì ĐT 833D đang trong giai đoạn thi công mặt đường chưa bảo đảm cho xe có tải trọng lớn hoạt động.

Được biết, đến nay tiến độ thi công nâng cấp ĐT 833D đạt 60% khối lượng, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2017. Công trình nâng cấp có tổng chiều dài 3,8km, trong đó có 1,5 km xây dựng hệ thống cống dọc thoát nước./.

Đ.Lâm

Chia sẻ bài viết