Tiếng Việt | English

13/05/2022 - 18:18

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang giới thiệu doanh nghiệp tìm hiểu đầu tư tại Tân Trụ

Ngày 13/5, nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang cùng các doanh nghiệp đến từ Hà Nội, TP.HCM gặp gỡ làm việc với huyện Tân Trụ tìm hiểu cơ hội đầu tư tại địa bàn huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh - Trương Văn Liếp và lãnh đạo huyện.

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang cùng các doanh nghiệp đến từ Hà Nội, TP.HCM tìm hiểu cơ hội đầu tư tại huyện Tân Trụ

Lãnh đạo huyện Tân Trụ giới thiệu với Đoàn về tiềm năng, lợi thế vị trí địa lý, định hướng quy hoạch, kế hoạch phát triển của huyện. Theo đó, huyện có lợi thế được bao bọc bởi 2 sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, huyện thực hiện quy hoạch theo 3 vùng: Vùng ven sông Vàm Cỏ Đông phát triển công nghiệp, đô thị; Khu vực ven sông Vàm Cỏ Tây phát triển đô thị, thương mại, dịch vụ; vùng giữa phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Và khi tuyến đường động lực 827E hoàn thành thì khoảng cách từ huyện Tân Trụ đến TP.Hồ Chí Minh được rút ngắn còn 16km.

Với đặc điểm thuận lợi đó huyện Tân Trụ đang thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp để huyện Tân Trụ có điều kiện phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang giới thiệu doanh nghiệp tìm hiểu đầu tư tại Tân Trụ

Với mục tiêu đầu tư phát triển đô thị sinh thái của các doanh nghiệp, nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang cùng Đoàn đi khảo sát, tìm hiểu thực tế các vị trí tiềm năng trên địa bàn./.

Kim Tuyền - Trà Long

Chia sẻ bài viết