Tiếng Việt | English

11/09/2023 - 16:46

Nhân sâm Schumacher's Wisconsin – Vươn tầm quốc tế với giải thưởng 'Sản phẩm chất lượng Vàng' tại sự kiện 'Thương hiệu hàng đầu Asean'

Cố vấn chiến lược Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP - ông Phan Minh Hải - vinh dự được phát biểu khai mạc tại lễ trao giải

Ngày 26/08 vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN – ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023”. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu, nỗ lực xuất sắc của các thương hiệu đã đạt danh tiếng và thành công trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, được truyền hình trực tiếp trên HTV1. Và sản phẩm NHÂN SÂM SCHUMACHER’S WISCONSIN vinh dự được nhận giải thưởng danh giá "SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÀNG 2023” tại sự kiện này.

Đại diện Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP và Đại sứ thương hiệu Nhân sâm Schumacher Wisconsin có mặt trước lễ trao giải

Sáng ngày 26/8 tại Nhà Hát Bến Thành, TP. HCM, đội ngũ đại diện Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP đã đến sớm để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng "THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023". Không khí tại nơi đây vô cùng trang trọng, hứng khởi và tự hào vì có gần 100 doanh nghiệp, thương hiệu có mặt để được vinh danh trong sự kiện này, và thương hiệu "Nhân Sâm Schumacher's Wisconsin" cũng là một trong số đó.

Bà Lê Thị Ngọc Cẩm - Đại sứ thương hiệu Nhân sâm Schumacher Wisconsin cùng khách mời của chương trình

Đạt được giải thưởng danh giá “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÀNG 2023” không chỉ là sự khẳng định về khả năng cạnh tranh của Nhân sâm Schumacher’s Wisconsin trong môi trường thương mại toàn cầu mà còn là đông lực cho Tín Thắng GDP tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm trong tương lai.

Với thành phần 100% bột nhân sâm nguyên chất, được trồng ở điền trang có lịch sử trồng sâm lâu đời tại tiểu bang Wisconsin – Hoa Kỳ. Với đặc tính chuyên biệt không chứa Ginsenoside Rf, viên uống Schumacher’s Wisconsin là sản phẩm nhân sâm an toàn và có thể sử dụng được cho người cao huyết áp. Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng giúp cải thiện sức đề kháng, giảm mệt mỏi stress, giúp hỗ trợ ăn ngon ở bệnh nhân ung thư và nhiều tác dụng khác.

Sản phẩm Nhân sâm Schumacher Wisconsin có nguồn gốc từ điền trang trồng sâm lâu đời tại bang Wisconsin, Hoa Kỳ kể từ năm 1958

Tín Thắng GDP chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng dành cho "Nhân Sâm Schumacher's Wisconsin" cũng như Công ty Cổ Phần Tín Thắng GDP. Chúng tôi cam kết nỗ lực hơn nữa để mang đến sản phẩm với chất lượng ngày càng tốt hơn. Sâm Viên Schumacher Wisconsin, Nhãn Hàng Thương Hiệu Từ TÍN THẮNG./.

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích