Tiếng Việt | English

04/09/2019 - 19:49

Nhật Bản tuyển dụng 3 lao động ngành cơ khí

Ngày 04/9, Công ty Công nghiệp Mikata Nhật Bản phối hợp với Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long – Long An tổ chức phỏng vấn tuyển dụng lao động sang Nhật Bản làm việc.

Người lao động tham gia phần thi tính toán nhanh

Buổi phỏng vấn tạo cơ hội cho các lao động trong và ngoài tỉnh Long An tiếp cận trực tiếp với nhà tuyển dụng tại Nhật Bản, giúp người lao động có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với năng lực của bản thân. Tham gia buổi phỏng vấn, người lao động trải qua các phần thi: Tính toán nhanh, vấn đáp và thi thể lực.

Nhà tuyển dụng Nhật Bản phỏng vấn người lao động tại Long An

Kết quả, Công ty Công nghiệp Mikata Nhật Bản tuyển dụng 3 lao động cho ngành cơ khí. Được biết, sau khi trúng tuyển, người lao động tiếp tục được đào tạo kỹ năng tiếng Nhật, kỹ năng làm việc tại Nhật Bản và thực tập ở các công ty cơ khí tại Việt Nam từ 1-3 tháng trước khi sang Nhật.

Theo kế hoạch, tháng 02/2020, người lao động trúng tuyển trong đợt phỏng vấn lần này sẽ sang Nhật Bản làm việc, thời hạn hợp tác 3 năm với mức lương sau khi trừ chi phí thực lĩnh là trên 22 triệu đồng/tháng./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết