Tiếng Việt | English

13/12/2016 - 21:45

Nhậu giữa đường lúc sáng sớm-sao còn mỹ quan thành phố!?

Sáng 13/12, nhiều người qua đường Võ Văn Tần, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An phải ngán ngẫm khi nhìn thấy một nhóm người tụ tập ngồi nhậu ngay giữa con đường cua vào hẻm 23.


3 người đàn ông ngồi nhậu vào sáng 13/12 tại hẻm 23 đường Võ Văn Tần

Nhóm nhậu ngồi ngay giữa đường này gồm 3 người đàn ông. Theo người dân ở gần đó, mới sáng sớm, ba người đàn ông đã đến dựng xe đạp, bày ra một tấm nhựa ngay dưới lòng đường rồi rót rượu nhậu.

Trong khi những người này ngồi nhậu thì, xung quanh có rất đông người qua lại bởi khu vực này nằm ở khu vực trung tâm TP. Tân An, nơi có rạp hát, nhà sách trung tâm, ngân hàng, nhà thiếu nhi tỉnh. Nhìn thấy hình ảnh này, ai cũng đều lắc đầu ngao ngán.

“Ngồi nhậu giữa đường tạo nên hình ảnh phản cảm, vừa là hành vi cản trở giao thông, làm mất mỹ quan đô thị... nhưng không hiểu sao những người này vẫn vô tư ngồi nhậu. Trong khi đó cũng không thấy ai đến nhắc nhở giải tán”, một người dân phàn nàn.

Ngoài nhóm nhậu này, ở nhiều khu vực khác trong nội ô TP. Tân An, nhiều người đi đường đã chứng kiến cảnh ngồi nhậu bên lề đường. Trong đó phải kể đến đoạn chân cầu Trương Định, ngã tư Cách mạng Tháng Tám – Nguyễn Huệ,.../.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết