Tiếng Việt | English

29/08/2018 - 15:01

Nhiều kỳ vọng về Olympic Việt Nam trước trận bán kết

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đang tạo thành cơn sốt đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tại Long An, nhiều cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Long An và người hâm mộ đều hy vọng vào một chiến thắng lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Long An - Nguyễn Tài Lộc:

Đội bóng Olympic Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Olympic Việt Nam khi sở hữu nhiều ngôi sao sáng, đặc biệt là tiền đạo Son Heung Min đang chơi cho Câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại giải Ngoại hạng Anh và tiền đạo Hwang Ui Jo người đã ghi 8 bàn thắng sau 5 trận đấu cho Olympic Hàn Quốc.

Đội trưởng Nguyễn Tài Lộc

Tuy nhiên trong bóng đá, nhất là khi đã vào đến vòng bán kết hoàn toàn không nói trước được điều gì. Cơ hội 50-50 vẫn chia đều cho cả 2 đội. Trong trận đấu này, tôi nghĩ Olympic Việt Nam nên chơi chiến thuật phòng ngự phản công, chắc chắn trong khâu phòng ngự để chờ cơ hội. Bị đánh giá thấp hơn cũng là cơ hội cho Olympic Việt Nam vì không phải chịu quá nhiều áp lực. Tôi tin Việt Nam sẽ giành thắng lợi. 

Cầu thủ Huỳnh Tấn Tài, Cựu Tuyển thủ U23 Việt Nam, Câu lạc bộ Bóng đá Long An: 

Trận đấu này tôi nghĩ rất khó khăn cho Olympic Việt Nam vì trên thực tế Olympic Hàn Quốc được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Đây là đội bóng sở hữu lứa cầu thủ có kỹ thuật tốt, luôn tuân thủ kỹ chiến thuật, nhiều năm liền xuất sắc đại diện cho khu vực Châu Á tham dự World Cup. Nhưng tôi tin rằng với sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cùng với quyết tâm cao độ của đội bóng và có thêm yếu tố may mắn, Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc.

Cầu thủ Huỳnh Tấn Tài

Cổ động viên Trần Văn Dễ: 

So với tất cả các lứa cầu thủ bóng đá Việt Nam, đội Olympic Việt Nam lần này được đánh giá như thế hệ vàng với lứa cầu thủ đồng đều, kỹ thuật tốt. Đặc biệt, Olympic Việt Nam đang là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất tại ASIAD khi chưa để thủng lưới bàn nào, phong độ thi đấu của các cầu thủ cũng rất ổn định, nhất là vị trí thủ môn Bùi Tiến Dũng, người từng viết nên lịch sử cùng U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc). Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã làm được rất nhiều điều kỳ tích thỏa lòng người hâm mộ cả nước. Có mặt tại trận bán kết đã là một điều quá tuyệt vời với bóng đá Việt Nam.

Cổ động viên Trần Văn Dễ

Về mọi mặt Olympic Hàn Quốc được đánh giá trên cơ Olympic Việt Nam nhưng bản thân tôi tin Olympic Việt Nam sẽ chiến thắng. Như trong trận đấu tại vòng bảng, Olympic Hàn Quốc từng thất bại trước Olympic Malaysia dù cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trận này tôi hy vọng Quang Hải ghi bàn ./

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết