Tiếng Việt | English

20/08/2020 - 22:55

Những dấu hiệu cho thấy chàng không hề thích bạn

Đôi khi, rất khó để từ bỏ người ấy, đặc biệt, nếu bạn đang yêu rất sâu đậm. Nhưng nếu người ấy không thích bạn, tốt hơn là bạn nên dừng lại.

Nếu bạn đang tăm tia một anh chàng và đang băn khoăn không biết liệu anh ta có thích mình hay không, hãy chú ý đến những dấu hiệu dưới đây nhé. Một khi anh ta không muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn, anh ta chắc chắn có những dấu hiệu này. Khi đó, bạn nên xem xét lại tình cảm của mình, đừng để lãng phí thời gian cho một mối quan hệ vô vọng.

Anh ấy không mời bạn đi chơi

Nếu bạn quen anh chàng đó một thời gian và anh ta vẫn chưa hẹn bạn đi chơi, thì khả năng lớn là anh ta không thích bạn. Có lẽ, tốt hơn hết bạn nên quên anh ấy đi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh ấy nói rằng chưa sẵn sàng

Nếu anh ấy nói với bạn rằng anh ấy chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ, rằng nó phức tạp và anh ấy không muốn bắt đầu một tình yêu mới, thì có lẽ, bạn nên từ bỏ hy vọng tiến xa hơn với anh ấy.

Anh ấy không bao giờ gọi cho bạn

Nếu bạn dành hàng giờ, hàng ngày, thậm chí hàng tuần để đợi anh ấy gọi cho bạn nhưng điều đó không bao giờ xảy ra, thì có lẽ anh ấy không quan tâm đến bạn. Đã đến lúc nhìn thẳng vào sự thật rằng anh ta chẳng có chút tình cảm nào với bạn.

Anh ấy chỉ xem bạn như bạn bè

Nếu bạn nhận thấy một chàng trai chỉ coi bạn như bạn của mình: anh ấy không bao giờ có dấu hiệu tán tỉnh, không bao giờ cố gắng quyến rũ bạn bằng mọi cách, bạn không bao giờ bắt gặp anh ấy nhìn chằm chằm vào bạn và anh ấy không bao giờ khen ngợi bạn, thì có khả năng lớn là anh ấy không muốn có mối quan hệ trên mức tình bạn với bạn.

Anh ấy quên tất cả những điều quan trọng về bạn, chẳng hạn như tên, số điện thoại và ngày sinh của bạn

Nếu người ấy của bạn có xu hướng quên một số điều cần thiết và quan trọng về bạn và bạn luôn cần nhắc nhở anh ấy về điều đó, thì đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy suy nghĩ của anh ấy không hướng về bạn và có lẽ trái tim anh ấy cũng không dành cho bạn.

Anh ấy không chủ động trao đổi thông tin liên hệ

Nếu bạn quen một chàng trai đã khá lâu và anh ấy chưa bao giờ hỏi bạn số của bạn, cũng như không bao giờ đề nghị cho bạn số điện thoại, thì anh ấy chắc chắn không có kế hoạch gặp lại bạn. Một chàng trai đang yêu sẽ làm mọi thứ cần thiết, để gặp lại cô gái mình yêu thích…

Khi anh ấy nói về kế hoạch tương lai - bạn không có ở đó

Nếu bạn nhận thấy rằng, trong khi nói về các kế hoạch và dự định trong tương lai, người ấy không bao giờ nhắc đến bạn, anh ấy không bao giờ coi bạn là "một phần tương lai của anh ấy" trong cuộc trò chuyện, thì đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy trái tim anh ấy không có cảm xúc và ràng buộc; do đó, hãy quên anh ta đi, đừng lãng phí thời gian quý báu của mình vào việc tán tỉnh một người không thích mình. Đôi khi, rất khó để từ bỏ người ấy, đặc biệt, nếu bạn đang yêu rất sâu đậm. Nhưng nếu người ấy không thích bạn, tốt hơn là bạn nên dừng lại./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết