Tiếng Việt | English

01/03/2018 - 09:58

Nông dân với niềm tin mới

Với khí thế đầu năm mới, các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương đều tập trung bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ sau những ngày nghỉ tết. Đặc biệt, sau tết là mùa lễ hội, vì vậy, các cơ quan chức năng và mỗi người cần quản lý, tổ chức, tham gia lễ hội đúng quy định, vui tươi, an toàn. Dù hương vị tết vẫn còn nhưng từ những ngày đầu xuân mới, nhiều nông dân nô nức ra đồng, bắt tay vào chăm sóc vụ lúa Đông Xuân với niềm tin một vụ mùa thắng lợi.

Bên cạnh đó, lãnh đạo ngành nông nghiệp tỉnh và các địa phương tập trung chỉ đạo sản xuất; các bộ phận chuyên môn tuyên truyền, hướng dẫn nông dân các kỹ thuật sản xuất, theo dõi chặt chẽ diễn biến sâu, bệnh trên lúa và rau màu,... để phòng trừ kịp thời, mang lại một vụ mùa bội thu.

Với niềm tin, hy vọng và quyết tâm cao của các cấp, các ngành và người dân trong những ngày đầu xuân; chắc chắn trong năm mới, sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh sẽ đạt nhiều kết quả, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh nhà./.

Sơn Huỳnh

Chia sẻ bài viết