Tiếng Việt | English

14/12/2015 - 19:33

Phạm Hương dẫn đầu thí sinh nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ

Ngày 14-12, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra danh sách bình chọn 15 thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Official Hot Picks) trong đó Phạm Hương ở vị trí đầu bảng.

 

Phạm Hương mặc áo dài vàng hát Dạ cổ hoài lang trong đêm thi tài năng 13-12 tại Mỹ.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá về hoa hậu VN như sau: "Phạm Hương là thí sinh luôn nhận được nhiều yêu thích. Mọi người đều nói về cô, đưa cô vào danh sách thí sinh họ thích nhất. Không nghi ngờ gì, cô là thí sinh tuyệt vời nhất của châu Á và của Việt Nam từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Người ta thậm chí gọi cô là Honey Lee thứ 2!".

Xếp vị trí thứ 2 ở bảng Official Hot Picks là thí sinh Pháp Flora Coquerel với đánh giá "sẽ có cơ hội cao tại Hoa hậu Hoàn vũ". Missosology cho rằng Flora có nét duyên dáng và sắc sảo, hiện đang tập trung cao độ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này.

Vị trí thứ 3 đang thuộc về người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez. Missosology bình phẩm: "Hoạt bát, cởi mở và đầy nhiệt huyết là những từ được dùng để miêu tả Ariadna Gutiérrez... Cô rất có thể sẽ kế thừa chiếc vương miện".

Hãng tin Reuters cũng đăng tải hình ảnh hoa hậu Phạm Hương trong một buổi tập luyện ở Las Vegas cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.


Phạm Hương trong một buổi tập luyện ở Las Vegas cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh; Reuters.

C.TH./tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết