Tiếng Việt | English

25/10/2017 - 08:43

Phát hiện thi thể cô giáo mầm non trên sông Bảo Định

Một cô giáo rời nhà 3 ngày nhưng không thấy quay về. Người nhà đang tìm khắp nơi thì sáng nay phát hiện thi thể cô giáo này nổi trên sông Bảo Định.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 25/10, trong lúc đang câu cá tại khu vực sông Bảo Định, đoạn qua phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An, một người dân phát hiện thi thể nổi lềnh bềnh ở giữa sông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường và đưa thi thể vào bờ. Ngay sau đó, người thân đến xác nhận thi thể và phối hợp với lực lượng công an làm việc.

Thi thể cô giáo được vớt lên bờ

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Út, 48 tuổi, ngụ thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Theo người nhà nạn nhân, bà Út là giáo viên đang công tác tại một trường mầm non thuộc huyện Thủ Thừa. Mấy năm nay, bà Út bị bệnh hiểm nghèo và được xạ trị nhiều lần.

“Sau khi lên một bệnh viện ở TP.HCM xạ trị về, cách đây 3 ngày, bà Út lấy xe rời nhà nhưng sau đó không thấy trở về. Trong lúc cả nhà đang hỏi tìm khắp nơi thì chiều ngày 24/10, người nhà nhận được một cuộc điện thoại từ bảo vệ Siêu thị Co.opmart Tân An, thông báo cách đó 2 ngày có một người phụ nữ vào gửi xe máy tại nhà giữ xe của siêu thị nhưng không thấy quay lại nhận, người nhà chạy lên siêu thị kiểm tra thì đúng là xe của bà Út”, người nhà bà Út cho biết.

Ngành chức năng đến hiện trường làm việc

Trước lúc gửi xe, người phụ nữ còn lấy giấy tờ xe và ghi theo hai số điện thoại liên hệ vào mảnh giấy, nói: Nếu tôi có công chuyện gấp không quay lại lấy xe được thì nhờ bảo vệ gọi thông báo giùm.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An điều tra làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết