Tiếng Việt | English

27/11/2017 - 19:35

Phát hiện thi thể người đàn ông trong vườn thanh long

Không thấy anh L. ở nhà, người nhà đi tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể anh L. trong vườn thanh long gần nhà.

Chiều ngày 27/11, Chủ tịch UBND xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An - Lê Văn Hoài cho biết, sáng cùng ngày, tại địa phương phát hiện thi thể anh Nguyễn Văn L., 45 tuổi, ngụ ấp 6, xã An Nhựt Tân tại vườn thanh long gần nhà.

Thi thể anh L. được phát hiện tại vườn thanh long gần nhà (Ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 8 giờ sáng ngày 27/11, người nhà anh L. tới kêu cửa để cùng anh đi làm nhưng không thấy. Khi ngang qua vườn thanh long gần nhà thì người nhà anh tá hỏa phát hiện thi thể anh L. nằm giữa vườn thanh long, xung quanh có mền và chai thuốc trừ sâu. Ngay sau đó, vụ việc được báo cho lực lượng Công an xã.

Một số người sinh sống gần nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, anh L. thường có biểu hiện buồn chán do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Cách đây mấy tháng, vợ chồng anh L. vừa ly thân.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng Công an xã An Nhựt Tân có mặt bảo vệ hiện trường. Sáng cùng ngày, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh L.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết