Tiếng Việt | English

07/10/2021 - 18:05

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An tặng quà trẻ em mồ côi do Covid-19

Chiều 07/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải cùng Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo huyện Cần Đước, tỉnh Long An đến thăm, tặng quà trẻ em mồ côi, có cha, mẹ tử vong do Covid-19.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải thăm, động viên và trao quà cho 2 cháu Nguyễn Thị Ngọc Nhi (SN 2019) và Nguyễn Thị Ngọc Vy (SN 2021), con của chị Nguyễn Thị Thanh Ngân, ấp 1B xã Long Hòa, chồng mất do Covid-19

Tại các nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải chia sẻ những mất mát to lớn của gia đình và trẻ em có người thân bị mất do Covid-19. Ông ân cần thăm hỏi và mong muốn các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, những khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống.

Ông động viên các em cố gắng phấn đấu vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội, không phụ lòng mong đợi của gia đình. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải tặng mỗi trẻ 5 triệu đồng, nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.                                   

Được biết, trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, toàn huyện Cần Đước có 9 trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ, mồ côi cả cha lẫn mẹ tử vong do Covid-19 ở các xã Long Định, Long Hòa, Long Hựu Đông, Long Hựu Tây và thị trấn Cần Đước được hỗ trợ từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam./. 

Cẩm Tú

Chia sẻ bài viết