Tiếng Việt | English

12/10/2021 - 14:17

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa kiểm tra công tác dạy và học trực tuyến tại Cần Đước

Ngày 12/10, Đoàn kiểm tra do Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo sở, ngành tỉnh đến huyện Cần Đước, tỉnh Long An kiểm tra công tác dạy, học trực tuyến cũng như việc chuẩn bị các điều kiện tổ chức cho học sinh đến trường học tập năm học 2021 - 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng lãnh đạo sở, ngành tỉnh đến kiểm tra công tác dạy và học trực tuyến tại huyện Cần Đước

Đến kiểm tra tại Trường THPT Rạch Kiến, đoàn ghi nhận, trường có sự đầu tư, phối hợp VNPT hướng dẫn, hỗ trợ giáo viên sử dụng hệ thống dạy và học trực tuyến E-learning, ứng dụng phần mềm Google meet, xây dựng thời khóa biểu, theo dõi và chỉ đạo, hỗ trợ giáo viên thực hiện. Dù học trực tuyến, nhưng quá trình giảng dạy có sự tương tác linh hoạt giữa giáo viên và học sinh. Giáo viên bộ môn liên hệ chặt chẽ với học sinh và phụ huynh trong quá trình học, tạo group zalo, quản lý lớp học khi học trực tuyến,…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đánh giá cao sự quan tâm của trường trong quá trình tổ chức dạy học trực tuyến cho các em học sinh. Ông đề nghị nhà trường, thầy cô giáo thường xuyên kiểm tra, theo dõi để học sinh tham gia học 100% các tiết học. Ngoài ra, ông còn đi khảo sát thực tế tại các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tìm hiểu những thuận lợi, vướng mắc của các em học sinh khi học trực tuyến cũng như điều kiện học tập trong năm học mới. Ông đề nghị Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho các em có phương tiện để tham gia học hiệu quả. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vươn lên học tập tốt trong năm học mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đến kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất của các trường trên địa bàn huyện để chuẩn bị đón học sinh vào năm học mới 2021-2022.

Đến nay, các trường trên địa bàn huyện Cần Đước đã chủ động tiến hành sửa chữa, trang trí các lớp học, vệ sinh môi trường, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho học sinh đi học. Ngoài ra, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch, các trường bố trí thêm các bồn rửa tay, hệ thống nước, dung dịch sát khuẩn,…/.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Chia sẻ bài viết