Tiếng Việt | English

20/01/2024 - 12:07

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng quà tết cho hộ nghèo ở huyện Thạnh Hóa  

Ngày 20/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai cùng các đơn vị tài trợ đã đến thăm và trao tặng 180 phần quà cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 ở huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Thạnh Hóa

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Long An, tặng hoa và quà tri ân nhà tài trợ, đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất thương mại Thiên Quỳnh đã cùng với tỉnh quan tâm chăm lo tết cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ông cũng hy vọng, đơn vị tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm giúp cho Long An thực hiện tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội trong thời gian tới, ông cũng mong muốn người dân tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, luôn vui khỏe, đón một mùa xuân tràn ngập hạnh phúc.

Đại diện đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Sản xuất thương mại Thiên Quỳnh, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Thạnh Hóa đã trao tặng 180 phần quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở Thạnh Hóa, mỗi phần quà là 700.000 đồng tiền mặt.

Đại diện đơn vị tài trợ, lãnh đạo tỉnh, huyện Thạnh Hóa trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, trong những năm qua, để thực hiện mục tiêu giảm nghèo, lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Thạnh Hóa đã tập trung huy động nhiều nguồn lực và có nhiều biện pháp hỗ trợ cho người dân, nhằm giúp thoát nghèo bền vững. Qua rà soát cuối năm 2023, toàn huyện còn 134 hộ nghèo, chiếm 0,83% tổng số hộ dân trên địa bàn huyện./.

Trung Hưng

Chia sẻ bài viết