Tiếng Việt | English

09/05/2021 - 20:27

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa thăm hỏi gia đình các nạn nhân trong vụ cháy ở TP.HCM

Ngày 09/5, Đoàn công tác của UBND tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi gia đình có 7 người thiệt mạng trong vụ cháy ngày 07/5 ở TP.HCM tại thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà (thứ 2, từ trái qua) thăm hỏi gia đình người bị nạn

Đi cùng đoàn còn có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Hồng Mai, lãnh đạo UBND huyện Đức Huệ.

Trước đó, vào chiều tối 07/5, một vụ cháy đã xảy ra tại số 47/58/2 Lạc Long Quân, phường 11, quận 11, TP.HCM. Vụ cháy làm 8 người thiệt mạng, trong đó có 7 người trong cùng một gia đình có quê quán tại Long An. Hiện, 7 nạn nhân đã được người thân đưa về làm tang lễ tại thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ. 

Đại diện đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đã chia sẻ nỗi đau, mất mát và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, đồng thời, ông cũng gửi lời động viên, mong gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Đoàn công tác của UBND tỉnh thắp hương viếng các nạn nhân

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ kịp thời và động viên gia đình các nạn nhân, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh cũng hỗ trợ gia đình các nạn nhân 37,8 triệu đồng (mỗi nạn nhân 5,4 triệu đồng) theo Quyết định số 56/2016/QĐ-UBND tỉnh Long An về Ban hành Quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Long An./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết