Tiếng Việt | English

27/07/2019 - 20:48

Phụ nữ Đức Hòa tặng quà gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Đức Hòa - Nguyễn Thị Chung (thứ 4, từ trái qua) tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Hội trao 153 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện, trong đó, xã Đức Lập Thượng là 143 phần. Mỗi phần trị giá hơn 700 ngàn đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Đây là những phần quà được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện thông qua nguyên Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Võ Thị Tuyết làm cầu nối vận động Honda Khánh An và Công ty Cổ phần địa ốc Hồng Phát hỗ trợ, với tổng kinh phí khoảng 111 triệu đồng.

Theo Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện - Nguyễn Thị Chung, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân của Hội đối với những gia đình có công với đất nước cũng như chia sẻ một phần khó khăn của các gia đình chính sách./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết