Tiếng Việt | English

27/05/2018 - 09:39

Phúc Khang Corporation được vinh danh Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

Ngày 25/05, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation được vinh danh Top 10 Developers 2018 - Top 10 Nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam tại giải thưởng BCI Asia Awards 2018.

Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation - Trần Tam được vinh danh Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

Đây là vinh dự tiếp theo của Phúc Khang sau hàng loạt giải thưởng uy tín như Nhà phát triển BĐS uy tín nhất của Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ đầu tư của năm do tổ chức Ashui trao tặng,...Danh hiệu này cũng là lần thứ 2 Phúc Khang được vinh danh ở hạng mục 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018 qua những nỗ lực trong việc xây dựng chuỗi căn hộ xanh chính phẩm Leed (Hoa kỳ) - Diamond Lotus.

Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

BCI Asia Awards được đánh giá là giải thưởng uy tín của ngành xây dựng và BĐS trong khu vực; đồng thời là diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ lưu tú. Giải thưởng này được tổ chức thường niên tại Hong Kong, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

BCI Asia Awards nhằm khuyến khích sự sáng tạo, trách nhiệm với xã hội của ngành kiến trúc. Top 10 năm nay còn có các nhà đầu tư uy tín khác: Vingroup, Vinacapital, Empire, Tiến Phước,.../.

An Thuận

Chia sẻ bài viết