Tiếng Việt | English

07/07/2017 - 16:08

Quỹ Trợ vốn CEP: Tặng học bổng cho con thành viên CEP

127 suất học bổng, trị giá trên 270 triệu đồng là món quà ý nghĩa mà Quỹ Trợ vốn CEP (Liên đoàn Lao động TP.HCM) dành tặng cho con của thành viên đang tham gia chương trình CEP, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại các huyện Đức Hòa, Đức Huệ, Châu Thành và TP.Tân An, tỉnh Long An.

Trao học bổng cho con thành viên CEP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cầm trên tay suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng, em Phạm Minh Khá, ngụ Khu A, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa vui vẻ cho biết: “Gia đình em khó khăn, ba bị bệnh không lao động nặng được, mẹ phải bươn chảy lo cho cả gia đình. Số tiền ít ỏi kiếm được từ việc bán cá ở chợ của mẹ không đủ trang trải chi phí sinh hoạt và nuôi hai anh em ăn học. Suất học bổng của Quỹ Trợ vốn CEP có ý nghĩa lớn với em, vì nó giúp ích cho em rất nhiều trong học tập”.

Được biết, bên cạnh trợ vốn cho công nhân và người lao động nghèo tự tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, nhiều năm qua, Quỹ Trợ vốn CEP còn thực hiện chương trình phát triển cộng đồng, trong đó, nổi bật là 2 chương trình: Học bổng CEP và Mái nhà CEP.

Năm 2017, thông qua 2 chương trình này, Quỹ Trợ vốn CEP dành trên 10 tỉ đồng từ chi phí hoạt động để chăm lo cho thành viên nghèo vay vốn và con em họ có chỗ ở ổn định và có điều kiện tiếp tục đến trường./.

Huyền Thu

Chia sẻ bài viết