Tiếng Việt | English

07/01/2023 - 11:39

Sacombank Chi nhánh Long An tổ chức chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 20  

Ngày 07/01, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Long An phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tổ chức Chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 20 - Xuân Quý Mão 2023, trao tặng quà tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

100 suất quà Ấm tình mùa xuân lần thứ 20 được Sacombank Chi nhánh Long An trao tặng cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn phường 6, TP.Tân An

Sacombank - Chi nhánh Long An đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà tết với tổng giá trị 50 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh kém may mắn tại UBND phường 6, TP.Tân An.

Chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 20 được Sacombank tổ chức tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí 7,8 tỉ đồng. Sau 20 năm tổ chức, Sacombank đóng góp trên 85,3 tỉ đồng chung tay cùng các tổ chức chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi tết đến xuân về cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng thường niên khác như hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”,… Đặc biệt, trong năm 2022, Sacombank tiếp tục trao tặng thêm 2 tỉ đồng cho chương trình "Mặt trời hy vọng" thuộc "Quỹ hy vọng", nâng tổng số tiền đóng góp lên 6 tỉ đồng nhằm tiếp tục góp phần mang đến cơ hội chữa lành cho trẻ em ung thư Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Minh Tâm - Giám đốc Sacombank Chi nhánh Long An trao quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn 

Cũng trong năm 2022, hàng chục ngàn cán bộ nhân viên Sacombank đã tích cực tham gia 5 chặng đi/chạy bộ thuộc giải “Những bước chân vì cộng đồng” do Sacombank và Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức nhằm gây quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào các dân tộc ít người,…/.

An Thuận

Chia sẻ bài viết