Tiếng Việt | English

01/06/2021 - 15:53

Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra các cơ sở kinh doanh game online và đại lý internet

100% các cơ sở kinh doanh game online và đại lý internet đều chấp hành nghiêm để tạm dừng kinh doanh để phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 01/6, Đoàn kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông Long An tiến hành kiểm tra đột xuất việc chấp hành tạm dừng kinh doanh đối với các cơ sở kinh doanh game online và đại lý internet trên địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc và TP.Tân An.

100% các hộ tạm dừng kinh doanh theo chỉ đạo của UBND tỉnh

Ghi nhận của Đoàn kiểm tra, tại tất cả các địa phương, việc chấp hành tạm ngừng kinh doanh của các cơ sở ở bảo đảm 100%. Các điểm kinh doanh đều gắn biển tạm dừng kinh doanh để phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh.

Lực lượng Thanh tra tỉnh đề nghị các hộ tạm dừng kinh doanh, phòng, chống dịch cho đến khi có thông báo mới

Đồng thời, tại một số điểm kinh doanh đoàn cũng thông tin đến các hộ kinh doanh về tình hình dịch bệnh Covid-19 để các hộ nắm, chia sẻ và đề nghị các hộ tiếp tục tạm dừng việc kinh doanh cho đến khi có thông báo của UBND tỉnh và phối hợp tốt chính quyền địa phương trong công tác phòng chống, dịch.

Theo Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Đội trưởng Đội kiểm tra liên ngành tỉnh - Hồ Văn Dân, sau khi có công văn của UBND tỉnh về việc tạm dừng kinh doanh đối với các đại lý internet, game online, Sở Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo các Phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện triển khai thực hiện cũng như tăng cường việc kiểm tra đột xuất đối với các điểm kinh doanh trên địa bàn quản lý, kiên quyết xử lý đối với các trường hợp vi phạm, bảo đảm các cơ sở kinh doanh thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích