Tiếng Việt | English

25/06/2022 - 15:09

Sôi nổi sự kiện '999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền' xác lập kỷ lục Việt Nam 

Sáng 25/6, Co.opmart Tân An tổ chức sự kiện Ngày hội gia đình vun đắp yêu thương, lan tỏa hạnh phúc, 33 gia đình tham gia nấu món ăn ba miền hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Kỷ niệm 33 năm thành lập Saigon Co.op. Hoạt động nằm trong khuôn khổ của sự kiện “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền” xác lập kỷ lục Việt Nam. Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Long An – Châu Thị Lệ dự.

Các gia đình thực hiện nghi thức trước khi nấu ăn

Theo đó, mỗi gia đình có 2 thành viên sẽ cùng nấu mâm cơm với các món ăn của 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm canh cá diêu hồng nấu thì là, gà kho sả nghệ, đậu cô ve xào thịt bò. Các nguyên liệu, gia vị được Co.opmart Tân An chuẩn bị sẵn, phục vụ các gia đình tham gia chương trình. Các mâm cơm sau khi hoàn thành sẽ được trao tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Long An.

Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Long An – Châu Thị Lệ trò chuyện cùng các gia đình 

Giám đốc Co.opmart Tân An - Nguyễn Thị Hoàng Anh cho biết, với vai trò là thành viên của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), Co.opmart Tân An luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, hàng hóa được sản xuất trong nước, có suất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng đúng với tinh thần thương hiệu siêu thị Co.opmart - Bạn của mọi nhà. Thời gian qua, nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh, ban, ngành, địa phương, sự ủng hộ của quý khách hàng đã giúp hoạt động của Co.opmart Tân An được gắn liền với hoạt động thương mại và công tác an sinh tại tỉnh nhà.

Giám đốc Co.opmart Tân An - Nguyễn Thị Hoàng Anh trao giải cho gia đình trang trí món ăn đẹp nhất

Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Long An – Châu Thị Lệ chúc mừng Kỷ niệm 33 năm thành lập Saigon Co.op và sự kiện “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền” xác lập kỷ lục Việt Nam. Bà ghi nhận, biểu dương lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Co.opmart Tân An đã nỗ lực, cố gắng phục vụ tốt cho khách hàng với tinh thần, trách nhiệm cao, đặc biệt là trong giai đoạn toàn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội, chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19. Hệ thống chuỗi siêu thị Co.opmart đóng vai trò quan trọng trong bình ổn thị trường trên địa bàn tỉnh, đồng thời, mang đến cho người tiêu dùng  trải nghiệm không gian mua sắm thân thiện với hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý.

Trao tặng 100 suất ăn cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Long An

Được biết, hoạt động diễn ra đồng loạt tại 131 siêu thi của Sài Gòn Co.op và 999 gia đình trên cả nước sẽ cùng tham gia sự kiện “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền” xác lập kỷ lục Việt Nam. Chương trình được livestream trên Fanpage Co.opmart - Bạn của mọi nhà, cùng 8 điểm cầu chính với sự chứng kiến của VietKings (Tổ chức Kỷ lục Việt Nam).

33 gia đình tham gia sự kiện “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền” xác lập kỷ lục Việt Nam tại Co.opmart Tân An

Dịp này, Co.opmart Tân An trao giải thưởng cho gia đình nấu ăn nhanh nhất, gia đình có trang phục đẹp nhất, gia đình trang trí món ăn đẹp nhất, đồng thời, tặng quà kỷ niệm cho 33 gia đình đã tham gia ngày hội./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết