Tiếng Việt | English

22/06/2022 - 18:18

Đức Hòa: Tổ chức Hội thi nhân Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6  

Ngày 22/6, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức hội thi trưng bày 5 món khai vị với chủ đề “Sắc màu hạnh phúc” nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới.

Tham gia hội thi có 18 đội đến từ các xã, thị trấn. Mỗi đội có 3 thành viên phải khéo léo trang trí trưng bày 5 món khai vị. Trong đó, thực hiện 2 món bắt buộc tại hội thi là chả giò và bì cuốn; số tiền mua nguyên liệu không quá 300.000 đồng và thuyết trình về ý nghĩa chủ đề dự thi đã chọn.

Với sự khéo léo và tài năng, các đội đã đem đến hội thi nhiều món ăn chất lượng, bảo đảm dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, và được trình bày đẹp mắt, thể hiện được sự đa dạng, độc đáo, hấp dẫn.

Các đội tranh tài tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị UBND xã Hựu Thạnh, đồng giải nhì thuộc về đơn vị UBND xã Đức Hòa Hạ và UBND thị trấn Hiệp Hòa; giải ba thuộc về đơn vị UBND xã Tân Phú, UBND xã Đức Hòa Thượng, UBND thị trấn Đức Hòa và trao 12 giải khuyến khích.

Trao giải cho các đội 

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình trên địa bàn được giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm nấu ăn trong gia đình góp phần kết nối các thành viên cùng nhau xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh gia đình văn hóa./.

Sơn Quê

Chia sẻ bài viết